KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2023

ONG VÀ HOA: CÂU CHUYỆN NGỤ NGÔN VỀ SỰ TỪ BỎ

 


ONG VÀ HOA: CÂU CHUYỆN NGỤ NGÔN VỀ SỰ TỪ BỎ🌷


Bông hoa hồng đã héo và chú ong vẫn đang cố hết sức để hút, vì trước đây nó đã từng hút những ngọt ngào từ bông hoa này. Thế nhưng, giờ đây trên bông hoa này, thứ mà ong đang hút lại là dịch độc.


Ong biết điều này vì dịch độc rất đắng và vị của nó khác một trời một vực so với trước đây. Vì vậy, ong rất tức giận, mỗi lần hít một hơi xong, nó lại ngẩng đầu lên và than phiền với cả thế giới rằng: “Tại sao mùi vị lại thay đổi?”


Cuối cùng, vào một ngày nọ, không biết vì lý do gì, con ong vỗ cánh và bay cao hơn một chút. Lúc này, nó phát hiện, xung quanh hoa hồng đã héo, đâu đâu cũng là những bông hoa tươi .


Nhớ kỹ:


Tình yêu là chuyện của hai người, là chuyện giữa hai người hoàn toàn bình đẳng, có tính cách độc lập. Bạn có thể cố gắng, nhưng không có nghĩa là bạn cứ cố gắng thì sẽ có kết quả. Bởi vì bạn không thể kiểm soát được người còn lại.


Vì vậy, dù bạn có quan tâm đến một cuộc tình đến đâu, nhưng nếu người còn lại nhất quyết rời bỏ bạn, thì hãy tôn trọng sự lựa chọn của người ấy.


Hơn nữa, hãy nhớ rằng, bạn không còn là bạn của thời thơ ấu, chỉ có thể để nỗi đau dày vò. Bạn đã là một người trưởng thành với đôi cánh mạnh mẽ và hoàn toàn có khả năng bay ra khỏi một mối quan hệ đã trở nên độc hại.


(trích Thoát khỏi bẫy nhân cách)

---


Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank