KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2023

HÃY THỬ THÁCH BẢN THÂN RỒI BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU HƠN THẾ

HÃY THỬ THÁCH BẢN THÂN RỒI BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU HƠN THẾ


🚵🚵🚵 Thử thách đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển bản thân của mỗi người. Do đó, hãy thường xuyên đặt ra thử thách và vượt qua nó bạn sẽ nhận được nhiều giá trị bổ ích.


💠 Khẳng định giá trị của bản thân: Sẵn sàng đối mặt với khó khăn và vượt qua mọi thử thách sẽ giúp bạn chứng tỏ năng lực của mình.


💠 Vươn tới thành công: Tự mình nắm bắt cơ hội và rèn luyện bản thân để vượt qua mọi thử thách chính là con đường nhanh nhất để chạm tới thành công. 


💠 Khám phá bản thân: Có những khả năng được bộc lộ từ sớm nhưng cũng có những khả năng cần được khám phá và rèn giũa mới có được, và các thử thách sẽ giúp chúng ta khám phá ra những khả năng không ngờ tới của bản thân.


💠 Tôi luyện ý chí: Không phải lúc nào bạn cũng vượt qua mọi thử thách một cách dễ dàng, nếu thất bại bạn vẫn tiếp tục cố gắng, nỗ lực vươn lên thì lúc đó ý chí và nghị lực của bạn đã được tôi luyện mạnh mẽ.


💠 Mang tới cơ hội mới: Mỗi một thử thách trong cuộc sống chính là một cơ hội mới mở ra nhiều điều bất ngờ mà chúng ta cần chinh phục. 


🔷🔷🔷 Ngay từ bây giờ, hãy tự đặt ra những thử thách cho riêng mình bởi “Cuộc đời tựa như viên đá mài, chính bạn và chỉ bạn là người quyết định viên đá ấy mài bạn chẳng còn gì hay làm bạn sáng bóng” - Cavett Robert


👉👉👉 Theo dõi fanpage Tủ sách Khải Hoàn để cập nhật và cùng nhau chia sẻ những thông điệp ý nghĩa và những đầu sách hay nhé!!!

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank