KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2023

BÀ NGOẠI



| BÀ NGOẠI |


Có một người mẹ sống quá nửa đời hy sinh vì con cháu ...

Có một người mẹ cho đi không mong nhận lại …

Và ...

Có một người mẹ mang tên Bà Ngoại …


Hình ảnh về bà trong tâm trí của các bạn là như thế nào? Tóc bạc, đeo kính lão, ngày ngày nấu cơm chăm cháu, “đi sau thời đại” - đây có phải bà ngoại của bạn không?


Đối với người bà trong quyển sách “Bà ngoại thời @”, những chi tiết trên được miêu tả một cách chính xác. Nhưng đây là tác phẩm do “cây bút” nổi tiếng Susie Morgenstern xây dựng, nên toàn bộ cốt truyện đều thu hút, có tình tiết bất ngờ, phù hợp với mọi độc giả ở nhiều lứa tuổi.


Không chỉ đơn thuần là câu chuyện về đứa cháu Sam ở độ tuổi 16 - bốc đồng, ngỗ nghịch, nghiện Internet đến nhà của bà ngoại Martha tại Nice - một nơi không ti vi, không điện thoại, không máy tính, đến để “cai nghiện màn hình” hay truyền đam mê đọc sách và giúp cậu thi đỗ môn ngữ văn, cũng không phải tập trung vào tình cảm bà cháu xuyên suốt câu chuyện. Quyển sách này còn đặc biệt hơn thế, khi có chi tiết bà ngoại “lén lút” đi mua máy tính về tiếp cận thời đại công nghệ, gặp gỡ, giao lưu với bạn bè và tìm hiểu một mối quan hệ mới. Phải chăng là tình yêu?


Hai con người, hai thời đại, hai giới tính, hai môi trường sống khác nhau, giờ lại chung sống trong một mái nhà. Có lẽ họ đã hoán đổi tính cách cho nhau? Hay như chúng ta thường nói: “Đừng đánh giá một cuốn sách qua vẻ ngoài của nó”? Quá khó để đưa ra đáp án khi chưa được tiếp xúc, trải nghiệm một câu chuyện dí dỏm, hài hước, được trau chuốt từ hình ảnh bìa đến cốt truyện, nhân vật và sự kiện. Có nút thắt! Có tình huống bất chợt! Cũng không kém phần ngập tràn cảm xúc! Cuốn tiểu thuyết nhỏ này hứa hẹn sẽ tái hiện chân thật nhất, gần gũi nhất về lối sống của hai con người khác biệt này.



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank