KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2023

10 CUỐN SÁCH GIÚP BẠN HIỂU RÕ HÀNH VI CON NGƯỜI HƠN 90% MỌI NGƯỜI


10 CUỐN SÁCH GIÚP BẠN HIỂU RÕ HÀNH VI CON NGƯỜI HƠN 90% MỌI NGƯỜI 


Nếu bạn có động lực để hiểu các cơ chế cơ bản quyết định hành vi của con người, và muốn sử dụng những kiến thức này để giúp bản thân có lợi thế hơn thì không nên bỏ qua 10 cuốn sách tâm lý học hành vi dưới đây.


1/ Tư duy nhanh và chậm

Thoạt đầu, cuốn sách khiến bạn thấy nó giống như một bài báo nghiên cứu dài 500 trang viết về cách thức hoạt động của bộ não con người. 


Nhưng khi đào sâu hơn, bạn sẽ thấy nó giống như một cuốn cẩm nang “sử dụng bộ não”. Cuốn sách tóm lược hàng thập niên nghiên cứu giúp Daniel Kahneman đoạt giải Nobel, giải thích những đóng góp của ông trong tư duy hiện đại của ta về tâm lý và kinh tế học hành vi.


2/ 48 nguyên tắc chủ chốt của quyền lực

Trong cuốn sách này, bạn có thể sống lại cuộc sống của những người đã sử dụng sức mạnh của tâm lý học để thao túng môi trường xung quanh và có được những gì họ muốn. 


Quan trọng nahats, bạn sẽ học được cách tự bảo vệ mình khỏi những người này bằng cách nhận ra động cơ của họ. 


Và đâu ai biết được, bạn có thể tìm thấy một số câu chuyện hoặc gương mặt quen thuộc với bạn trong tình huống hiện tại của bạn. 


Để biết 8 cuốn sách còn lại là những cuốn nào, bạn hãy truy cập bài viết tại: ldp.to/10cuontamlyhoc


📸 Eugenia Loli

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank