KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2023

Trong tình yêu có 1 kiểu người luôn yêu cầu người khác phải hi sinh bản thân vì mình, và coi đó là cách thể hiện tình yêu đúng đắn

Trong tình yêu có 1 kiểu người luôn yêu cầu người khác phải hi sinh bản thân vì mình, và coi đó là cách thể hiện tình yêu đúng đắn.


Ai đó nói em chưa trưởng thành và còn quá trẻ con, họ muốn em phải từ bỏ đi những tính cách hồn nhiên và cả những thói quen để hòa nhập với cuộc sống của họ, họ nói đó là tình yêu.


Ai đó muốn em phải lựa chọn giữa ước mơ và đam mê của em và cuộc sống bên họ, họ muốn em làm theo những gì họ định hướng và coi đó là một việc làm "tốt cho em, tốt cho tình yêu của hai người".


Ai đó cần em phải tôn trọng cuộc sống riêng tư và những mối quan hệ không rõ ràng của mình. Họ nói em đừng quản lý hay xâm phạm những điều cấm kị của họ, đó là sự tôn trọng tối thiểu và tin tưởng tối đa trong tình yêu.


Ai đó luôn có rất nhiều cách nói và làm, khiến cho em cảm thấy họ đang muốn vun đắp cho tình cảm của hai người, nên dẫu cho em có đang không hài lòng, em cũng không có cách nào từ chối được những mong muốn và yêu sách của họ. Vì em đang yêu và không muốn để lỡ mất tình yêu này.


Nhưng mà em sai rồi...Thứ em làm không phải là cố gắng trở lên tốt hơn, để tình yêu bền chặt hơn. Ai kia chỉ đang nhân danh tình yêu để bắt em phục tùng cái tôi của bản thân họ mà thôi. Bởi tình yêu thực sự đến từ sự tự nguyện thay đổi bản thân từ cả hai phía, tôn trọng và tin tưởng cũng từ cả hai phía. Tình yêu thực sự không phải là ép buộc "vì muốn tốt cho nhau" mà quên đi cảm xúc, quan điểm, lựa chọn của nhau.


Em nghĩ rằng nếu em không còn trẻ con nữa thì ai đó sẽ yêu thương em nhiều hơn, nếu như em răm rắp làm theo lời ai đó thì họ sẽ quan tâm tới em nhiều hơn, nếu như em từ bỏ những thứ quan trọng với em để chọn theo con đường của họ thì họ sẽ mãi mãi chung thủy với em...KHÔNG CÓ ĐÂU! Khi càng được thỏa mãn cái tôi, người ta càng mau chán. Và khi em biến mình trở thành con rô bốt chỉ biết phục tùng và nghe lời cũng là lúc họ vứt bỏ em để chinh phục những đối tượng khác mới lạ và khó nghe lời hơn.


Vậy nên, dù cho em rất thích, rất thích một người, cũng đừng bao giờ vì họ mà thay đổi bản chất của mình, thứ khiến em là chính em. Hãy luôn giữ vững quan điểm, cố gắng theo đuổi ước mơ, làm những điều khiến bản thân mình cảm thấy hạnh phúc và thoải mái. Hãy đặt ra những giới hạn cho riêng mình. Ai đó nếu cảm thấy yêu mến những phẩm chất của em, tôn trọng ước mơ và lựa chọn của em thì hãy đến, còn nếu muốn phá bỏ giới hạn của em và nói câu "Yêu anh thì em phải...", thì hãy bỏ họ đi!


Vì em là duy nhất, ai muốn yêu em phải tôn trọng em trước!


#DuPhong


----

💌 Sách: Dành năm tháng để yêu người xứng đáng

💌 Link đặt mua: https://macawshop.com/sach/danh-nam-thang-de-yeu-nguoi-xung-dang/

Theo: Mỗi Ngày 1 Trang Sách

--------------------

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank