KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2023

Share free khóa học Chuyên gia triển khai bản vẽ kỹ thuật với revit 2023

 


DOWNLOAD

Share free khóa học Chuyên gia triển khai bản vẽ kỹ thuật với revit 2023

https://drive.google.com/drive/folders/1AqHgZWR0S4G1ZJsOldgaXDxgEFNENvXl?usp=sharing

Hồ sơ Thiết kế, Hồ sơ Kỹ thuật Thi công là các sản phẩm quan trọng của nghề Xây dựng. Kĩ năng Triển khai bản vẽ kĩ thuật là kĩ năng cần thiết đối với bất cứ Kiến trúc sư, Kỹ sư nào. Nếu bạn không thể Triển khai Bản vẽ Thi công thì chắc chắn, bạn không thể thành công với nghề Xây dựng.

Hiện nay, Revit được biết đến là phần mềm Triển khai Hồ sơ Bản vẽ Chuyên nghiệp, với lợi thế từ tận dụng mô hình BIM cùng nhiều điểm mạnh như Tiêu chuẩn hóa bản vẽ cao, Tiết kiệm thời gian chỉnh sửa, Thống kê khối lượng Nhanh chóng...

Khóa học "Triển khai Bản vẽ Thi công Kiến trúc với Revit" sẽ giúp bạn sở hữu bộ kỹ năng Triển khai hồ sơ, học từ con số 0 đến khi có thể triển khai tốt các dự án như Nhà ở, Biệt thự, Chung cư....

Giảng viên sẽ cung cấp Đầy đủ các Kiến thức Tư duy Quan trọng về Revit cho Triển khai, Chi tiết về các bước thực hiện, Các công cụ cần thiết cùng các Kinh nghiệm Thực chiến để học viên có thể tự tin sản xuất các bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ thi công từ mô hình 3D Revit Architecture. 


Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank