KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2023

MAY MẮN KHÔNG TÌNH CỜ ĐẾN MÀ DO CHÚNG TA TẠO RA, ĐÓ CHÍNH LÀ “BÍ MẬT CỦA MAY MẮN”

 


MAY MẮN KHÔNG TÌNH CỜ ĐẾN MÀ DO CHÚNG TA TẠO RA, ĐÓ CHÍNH LÀ “BÍ MẬT CỦA MAY MẮN”


❓Tại sao mình không bao giờ may mắn? 


❓Điều gì làm nên sự may mắn?


✍️✍️✍️ Sau nhiều năm tìm hiểu và nghiên cứu, hai nhà tư vấn tâm lý và tiếp thị hàng đầu thế giới Alex Rovira và Fernando Trías de Bes đã giải đáp thắc mắc này trong cuốn sách “bí mật của may mắn”. 


👥 Alex Rovira và Fernando Trías de Bes là hai người bạn thân với tính cách đặc biệt, tư duy sống sáng tạo, tích cực. Họ cùng đồng sáng lập công ty Salvetti & Llombart tại Tây Ban Nha – chuyên nghiên cứu thị trường, tư vấn cho các tập đoàn đa quốc gia khổng lồ.


📘 Chỉ trong vòng 365 ngày ra mắt, “Bí mật của may mắn” đã được xuất bản bằng 35 ngôn ngữ ở trên 68 quốc gia, tạo nên một làn sóng tư duy mới trong việc tìm kiếm may mắn, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống của mỗi người


☘ “Bí mật may mắn” là câu chuyện đầy cảm động xung quanh hai người bạn Max và Jim tình cờ gặp nhau sau 50 năm xa cách. Trong khi Max đạt được thành công hạnh phúc tràn đầy từ hai bàn tay trắng, thì Jim lại không thể làm được điều đó dù có khởi đầu suôn sẻ. Bí quyết thành công và may mắn của Max nằm ở câu chuyện kỳ diệu mà người ông đã kể lại cho Max từ nhiều năm trước. 


🌈 Câu chuyện ấy đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, thành công hay may mắn không phải từ trên trời rơi xuống mà đó còn là sự nỗ lực từ chính chúng ta. “Sự may mắn do tình cờ mà đến không thể kéo dài bởi vì bạn sẽ có khuynh hướng ỷ lại và trông chờ vào may mắn tiếp theo mà không muốn làm gì hết. May mắn do chính chúng ta tạo ra mới là may mắn thật sự, và nó sẽ ở lại với chúng ta lâu dài.”


👉 Theo dõi fanpage Tủ sách Khải Hoàn để cập nhật và cùng nhau chia sẻ những thông điệp ý nghĩa và những đầu sách hay nhé!!!



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank