KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 9 tháng 8, 2023

HARRY POTTER VÀ CHIẾC CỐC LỬA ( SÁCH NÓI VÀ PDF FREE )

 


HARRY POTTER VÀ CHIẾC CỐC LỬA ( SÁCH NÓI VÀ PDF FREE )

Tác giả : J. K. Rowling

Định dạng : Radio / Sách PDF

Số trang : 568

Lượt xem/nghe : 1252

Lượt đọc : 603

Lượt tải : 172

Lượt tải AudioBook : 26

Kích thước : 3.84 MB

Tạo lúc : Sat, 10/09/2022 11:54


THỂ LOẠI

  

 



Harry Potter, cùng gia đình Weasley, đi xem trận chung kết Quidditch thế giới lần thứ 422, nơi diễn ra một hiện tượng kì bí làm mọi người đều run sợ, đó là sự xuất hiện của những Tử Thần Thực Tử. Cậu đã mơ thấy một giấc mơ lạ trong ngôi nhà của Riddle nơi Voldemort trong cơ thể tàn tạ đang bàn với Đuôi Trùn kế hoạch bắt cậu. Rồi cậu bước vào năm thứ tư ở trường Hogwarts, với cuộc thi Tam Pháp Thuật đầy thử thách, cùng với các nhà phù thủy thiếu niên tài năng trên thế giới.

Cuộc thi tam pháp thuật là một cuộc thi mà người chiến thắng sẽ được ghi vào lịch sử. Mỗi người dự thi phải là những người thật lòng dũng cảm và họ sẽ phải vượt qua ba thử thách rất nguy hiểm. Và để đảm bảo an toàn hội đồng giám khảo đã nhất trí chỉ cho phép những người quá mười bảy tuổi được dự thi. Phần thưởng của cuộc chơi này là một ngàn Galeons vàng và chiếc cúp Tam Pháp Thuật.

Trong cuộc thi này có sự tham gia của ba trường nữa, mỗi trường cử ra một đại diện. Vậy nhưng ai đó đã bỏ tên Harry vào chiếc cốc lửa và nó văng tên cậu ra khi chọn người dự thi, nên cậu buộc phải dự thi mặc dù chưa đủ tuổi và năm nay cuộc thi có bốn người trong đó có sự góp mặt của Harry. Ron không tin Harry và đã cho rằng chính Harry bỏ tên mình vào chiếc cốc lửa nên đã lạnh nhạt với cậu suốt một thời gian.

Hẹn giờ tắt nhạc:



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank