KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2023

VÌ SAO BẠN CỐ GẮNG NHIỀU ĐẾN VẬY?

 


VÌ SAO BẠN CỐ GẮNG NHIỀU ĐẾN VẬY?

1. Cố gắng không phải để hơn ai, càng không phải để khoe khoang. Cố gắng nhiều đến vậy chỉ mong có thể lo được cho những người mình yêu thương, tìm được chốn bình yên khi mình tuổi già sức yếu, và sống được cuộc đời mình mong muốn.

2. Ý nghĩa của việc không ngừng nỗ lực, không ngừng mở rộng tầm mắt chính là để khi nhìn càng nhiều thứ, càng biết rõ điều mình mong muốn nhất là gì.

3. Nỗ lực, cố gắng và hy sinh mỗi ngày, để có nhiều lựa chọn hơn. Thế nào là nhiều lựa chọn hơn? Là khi người thân cần giúp đỡ, bạn có thể dang rộng bàn tay ra giúp đỡ họ, cho họ thoải mái lựa chọn điều họ cần, chứ không phải chỉ biết im lặng vì bản thân mình không đủ khả năng.
Là khi bản thân yêu thích điều gì đó, thì có thể thoải mái đạt được, thoải mái đầu tư cho cuộc sống của mình, chứ không phải lặng lẽ bỏ qua vì mình chưa đủ khả năng để có được điều đó. Là khi yêu một ai đó, khi xác định tiến bước xa hơn với họ, có thể đảm bảo rằng mình sẽ mang cho họ cuộc sống êm ấm, chứ không phải tính toán tới lui.

4. Còn trẻ, còn khoẻ, cớ gì mà không cố gắng? Trẻ ham chơi, già vất vả. Tôi muốn khi lưng đã còng, tóc đã bạc, tôi có một chỗ để nương tựa, có khoảng vườn nhỏ, có góc uống trà, không làm phiền ai, một mình an tĩnh sống qua ngày.

5. Để khi gia đình, bạn bè, người thân cần, tôi có thể tự tin trấn an họ và nói rằng đừng sợ, đã có tôi đây rồi.

6. Đừng để ai nói với bạn rằng bạn đang quá tham lam, hay bạn đang chỉ biết sống vật chất, không biết hưởng thụ. Đến khi cần, họ cũng chẳng giúp được bạn và bạn nghe theo họ, nên cũng chẳng có gì trong tay. Bạn sẽ được hưởng thụ và an nhàn. Chúng ta rồi sẽ có được cái bình yên mà ai cũng ao ước, nhưng không phải bây giờ, không phải khi mình còn trẻ, còn khỏe, còn rất nhiều cơ hội để vươn lên.



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank