KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 14 tháng 6, 2023

Cầm Tiêu Phật Khúc: Hòa mình trong âm nhạc thiền Phật giáo

 


CẦM TIÊU PHẬT KHÚC

Trình bày : Zhang Wei-Liang

Định dạng : Audio / Mp3 / 128 KB

Năm phát hành : 2005

Lượt nghe : 196

Thời lượng: 59:55P

🙏

Thể loại : 


  



Donate ủng hộ mình 🙏

Chuyển Khoản: Người Nhận: Nguyen Huu Cuong Số Tài Khoản: 0541000172196 Ngân Hàng: Vietcombank

Cầm Tiêu Phật Khúc:
   
Danh sách nhạc
00:00:00 
Bảo Đỉnh Tán
00:10:44 
Lô Hương Tán
00:20:05 
Phổ Hiền Bồ Tát Thập Đại Nguyện
00:28:46 
Bái Nguyện
00:36:00 
Vi Đà Tán
00:42:31 
Chú Nguyện Kệ
00:52:51 
Quán Âm Thánh Hào
Hẹn giờ tắt nhạc:

[Xiao/Guqin/Buddhist] Zhang Wei-liang & Zhao Jia-zhen - Qin Xiao Fu Qu (琴箫佛曲) (2005) [APE]

Trương Duy Lương (张维良) & Triệu Gia Trân (赵家珍) - Cầm Tiêu Phật Khúc

| APE+CUE | MB | Xiao/Guqin/Buddhist/Instrumental | 2005 |


Tracklist:

01. 宝鼎赞 Bǎo Dǐng Zàn [0:10:44.45]

Bảo Đỉnh Tán

02. 炉香赞 Lú Xiāng Zàn [0:09:20.51]

Lô Hương Tán

03. 普贤菩萨十大愿 Pǔ Xián Pú Sà Shí Dà Yuàn [0:08:41.12]

Phổ Hiền Bồ Tát Thập Đại Nguyện

04. 拜愿 Bài Yuàn [0:07:13.70]

Bái Nguyện

05. 韦驮赞 Wéi Tuó Zàn [0:06:30.59]

Vi Đà Tán

06. 祝愿偈 Zhù Yuàn Jié [0:10:20.53]

Chú Nguyện Kệ

07. 观音圣号 Guān Yīn Shèng Hào [0:07:03.44]

Quán Âm Thánh Hào

Mời các bạn cùng nghe album Cầm Tiêu Phật Khúc (Mp3) được thể hiện bởi Zhang Wei-Liang.

Cầm Tiêu Phật Khúc: Hòa mình trong âm nhạc thiền Phật giáo


Bài viết:


Âm nhạc thiền Phật giáo luôn có sức mạnh đặc biệt để đưa chúng ta vào trạng thái tĩnh lặng và tâm hồn an lành. Trong số các tác phẩm nhạc thiền Phật giáo, "Cầm Tiêu Phật Khúc" đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng những người tìm kiếm sự thanh tịnh và hạnh phúc.


"Cầm Tiêu Phật Khúc" là một bộ sưu tập những giai điệu thanh tịnh, được chơi trên cây tiêu - một loại nhạc cụ truyền thống phổ biến trong Phật giáo. Cây tiêu được coi là biểu tượng của sự thanh tịnh và giúp chúng ta lắng nghe và hiểu rõ hơn về bản chất của tâm linh.


Với "Cầm Tiêu Phật Khúc", những giai điệu êm dịu và nhẹ nhàng sẽ dẫn dắt ta vào không gian tĩnh lặng của tâm hồn. Khi nghe nhạc thiền này, tâm trí được dẫn đến trạng thái tĩnh tâm, nơi mà suy nghĩ và lo toan hàng ngày tan biến, để lại một cảm giác bình an và sự kết nối với bản thân và với vũ trụ.


Mỗi nốt nhạc trong "Cầm Tiêu Phật Khúc" là một cầu nối giữa tâm hồn và vũ trụ. Giai điệu mềm mại và nhịp điệu chậm rãi giúp ta lắng nghe tiếng thở của đời sống xung quanh, đồng thời đưa chúng ta vào trạng thái tập trung và tịnh tâm.


Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra một trạng thái tĩnh lặng, "Cầm Tiêu Phật Khúc" còn mang đến một không gian linh thiêng và thanh tịnh. Khi lắng nghe những giai điệu này, chúng ta có thể nhìn thấy sự tương hợp và hài hòa trong tự nhiên và con người.


Ngày nay, khi cuộc sống trở nên hối hả và căng thẳng, nhạc thiền Phật giáo như "Cầm Tiêu Phật Khúc" trở thành một phương pháp hiệu quả để giảm stress và tìm kiếm một kết nối sâu sắc với bản ngã và trí tuệ của chúng ta. Bằng cách ngồi yên và lắng nghe những giai điệu thanh tịnh này, chúng ta có thể truyền tải và thu nhận năng lượng tích cực từ vũ trụ.


Nhạc thiền Phật giáo, như "Cầm Tiêu Phật Khúc", không chỉ đơn thuần là một hình thức giải trí âm nhạc, mà còn là một công cụ hữu ích để rèn luyện tâm hồn và tăng cường khả năng tập trung. Người nghe có thể sử dụng những giai điệu này trong quá trình thiền định để đạt được sự tĩnh lặng và sự kết nối sâu sắc với chính mình.


Hơn nữa, "Cầm Tiêu Phật Khúc" cũng có thể được sử dụng trong các hoạt động như yoga, massage hay liệu pháp cảm xúc để tạo ra một môi trường thư giãn và cân bằng. Âm nhạc này không chỉ làm dịu các căng thẳng và áp lực trong cơ thể mà còn giúp cải thiện tinh thần và sự tỉnh táo.


Với sự kết hợp của nhạc cụ tiêu và giai điệu thiền Phật giáo, "Cầm Tiêu Phật Khúc" mang đến cho chúng ta một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời và sâu sắc. Hãy dành thời gian thư giãn và tìm hiểu về âm nhạc thiền này, để chúng ta có thể hòa mình trong không gian tĩnh lặng và tìm thấy sự thanh thản và an bình trong cuộc sống hối hả ngày nay.






Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank