KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2023

Chatbot AI Ninja mới với phản hồi bằng giọng nói: Hỏi bất kỳ câu hỏi nào và nhận câu trả lời ngay lập tức ( ChatGPT Plus 4.0 Giọng nam)

        


🔊 Chatbot with ChatGPT API

Chatbot with ChatGPT API


Chatbot AI Ninja mới với phản hồi bằng giọng nói: Hỏi bất kỳ câu hỏi nào và nhận câu trả lời ngay lập tức ( ChatGPT Plus 4.0 Giọng nam)

https://youtu.be/jY5Obpqfg10

API ChatGPT là một công cụ mạnh mẽ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất để cung cấp cho bạn câu trả lời tức thì cho bất kỳ câu hỏi nào mà bạn có thể có.  Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể nhận được câu trả lời chi tiết và chính xác về nhiều chủ đề, từ khoa học và công nghệ đến lịch sử, văn học, v.v.


 API của chúng tôi được hỗ trợ bởi kiến ​​trúc GPT-3.5 nâng cao, kiến ​​trúc này đã được đào tạo dựa trên kho kiến ​​thức rộng lớn và có khả năng tạo phản hồi giống như con người đối với bất kỳ truy vấn nào.  Tất cả những gì bạn cần làm là nhập câu hỏi của mình vào hộp văn bản, nhấp vào nút "Phân tích" và để hệ thống của chúng tôi thực hiện phần còn lại.


 API của chúng tôi được thiết kế thân thiện và trực quan với người dùng, với giao diện đẹp và hiện đại giúp dễ dàng điều hướng và sử dụng.  Và với API giọng nói phản hồi của chúng tôi, bạn thậm chí có thể đọc to câu trả lời cho mình bằng giọng nữ nói tiếng Anh Mỹ rõ ràng và nghe tự nhiên.


 Cho dù bạn là sinh viên, nhà nghiên cứu hay chỉ đơn giản là người thích học những điều mới, API ChatGPT là công cụ hoàn hảo để nhận được câu trả lời bạn cần một cách nhanh chóng và dễ dàng.  Vậy tại sao phải chờ đợi?  Hãy dùng thử ngay hôm nay và tự mình xem hệ thống trả lời câu hỏi do AI cung cấp có thể mạnh mẽ và tiện lợi như thế nào!

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank