KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2023

Chỉ cần di chuyển ô vuông màu đỏ sang ô màu xanh lá cây bằng cách sử dụng chuột của bạn Game trên Web App Ninja

 


🖕 Simple Game

Simple Game

Move the red square to the green square!


Chỉ cần di chuyển ô vuông màu đỏ sang ô màu xanh lá cây bằng cách sử dụng chuột của bạn Game trên Web App Ninja

 Bạn đang tìm kiếm một trò chơi thú vị và tương tác để thêm vào ứng dụng web của mình?  Không cần tìm đâu xa, trò chơi đơn giản này sẽ giúp người dùng của bạn tương tác và giải trí.

 Trò chơi rất dễ chơi - chỉ cần di chuyển ô vuông màu đỏ sang ô màu xanh lá cây bằng chuột của bạn.  Nhưng đừng để bị đánh lừa bởi sự đơn giản của trò chơi - khi bạn chơi, độ khó sẽ tăng lên bằng cách thu nhỏ mục tiêu và thay đổi vị trí của nó.

 Trò chơi này không chỉ thú vị để chơi mà còn bao gồm một hệ thống điểm số theo dõi tiến trình của người dùng của bạn.  Mỗi khi họ đạt được mục tiêu thành công, điểm của họ sẽ tăng thêm 1. Ngoài ra, có một nút đặt lại để bắt đầu lại trò chơi.

 Với thiết kế tối giản và lối chơi gây nghiện, trò chơi đơn giản này chắc chắn sẽ là điểm nhấn trên ứng dụng web của bạn.  Thêm nó vào trang của bạn ngay hôm nay và xem người dùng của bạn tiếp tục quay lại để biết thêm!

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank