KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2023

MUỐN VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG, HÃY KỶ LUẬT VỚI BẢN THÂN!

  


MUỐN VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG, HÃY KỶ LUẬT VỚI BẢN THÂN!

1. CAN ĐẢM ĐỂ DỔI LẤY NHỮNG GÌ TỐT ĐẸP HƠN


Không hề sai khi nói tự kỷ luật là một việc cực kỳ khó. Cảm xúc, sự thèm muốn và s.i m.ê là một lực cản rất lớn. Chính vì thế sự tự kỷ luật phụ thuộc rất nhiều vào sự can đảm.


Đừng giả vờ việc gì đó là dễ dàng đối với bạn trong khi thực tế nó rất khó khăn và gian khổ. Thay vào đó, hãy tìm kiếm lòng can đảm để đối mặt với khó chịu và mệt mỏi. Hãy bồi đắp dần bởi những chiến thắng bản thân nhỏ nhặt, sự tự tin của bạn sẽ lớn mạnh hơn và l.ò.n.g can đảm để có được tính tự kỷ luật sẽ đến dễ dàng hơn.


2. CÁI GIÁ CỦA SỰ KỶ LUẬT ÍT HƠN NHIỀU SO VỚI SỰ HỐI TIẾC


Hãy khắc ghi câu nói này khi đang cảm thấy do dự hoặc sắp làm gì đó sai trái. Bạn có thể m.ấ.t một vài năm của hiện tại để đổi lấy 20, 30 năm hay thậm chí là toàn bộ năm tháng còn lại của cuộc đời mỉm cười trong mãn nguyện.


Hoặc ngược lại, thả mình trôi vô định và không thuộc về bất cứ khuôn kh.ổ nào hết tuổi trẻ? Cho cùng, đó là cách nghĩ và quan điểm của bạn. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh chưa có bất kì tấm gương thành công nào lại không kỉ luật và nghiêm khắc với bản thân.


Nguồn: Trí thức trẻ

#kynangmoi


Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank