KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2023

Những Nguyên Lý Quản Trị Bất Biến Mọi Thời Đại PDF Free

  

Download Ebook : PDF

Những Nguyên Lý Quản Trị Bất Biến Mọi Thời Đại PDF Free

Tác giả: Peter F.Drucker

Suốt gần nửa thế kỷ, Peter Drucker đã thức tỉnh và dẫn dắt những nhà quản lý, góp phần to lớn trong việc thay đổi diện mạo của môi trường doanh nghiệp bằng những bài báo mang tính đột phá trên tạp chí Harvard Business Review. Cuốn sáchNhững nguyên lý quản trị bất biến mọi thời đại là một tuyển tập vô giá những công trình quan trọng nhất của ông.
Qua sự phân tích độc đáo của Peter Drucker, cuốn sách này mang lại một cơ hội hiếm có để nhìn lại những bước
chuyển biến lớn trong cơ cấu các tổ chức, giúp chúng ta hiểu rõ hơn vai trò của nhà quản lý trong nỗ lực đổi mới không ngừng. Peter Drucker đã vẽ nên một bức tranh rõ ràng và dễ hiểu về tư duy quản lý cũng như việc áp dụng quản lý vào thực tế. Những tư tưởng và quan điểm của ông vẫn giữ nguyên giá trị và mới mẻ đến tận ngày nay.

Những nguyên lý quản trị bất biến mọi thời đại mang lại sự hiểu biết sâu sắc và phương pháp áp dụng thực tiễn cho
những nhà quản trị đang phải đối mặt với những thách thức, khó khăn cam go nhất:
– Xác định lĩnh vực mà bạn có thể phát huy tối đa khả năng của mình, nỗ lực cống hiến và làm việc hiệu quả trong suốt sự nghiệp.
– Những kỹ thuật nhận biết khi nào những giả định tiền đề của doanh nghiệp thay đổi.
– Cách đưa ra những quyết định hiệu quả, bao gồm việc xác định những vấn đề cấp bách, bảo đảm quyết định cuối cùng là chính xác nhất, và đối phó với những biến cố bất ngờ trong quá trình ra quyết định.
– Những phương pháp giúp phát huy tiềm năng sáng tạo của tổ chức, bao gồm tìm kiếm những cơ hội mới dựa trên
những thay đổi của thị trường và ngành nghề, những thay đổi nhân khẩu học và thậm chí từ những thất bại của sản phẩm hay dịch vụ.
– Cách sử dụng hệ thống thông tin để có được những dữ liệu cần thiết cho việc thực thi các chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp.
– Cách tạo động lực cho những nhân viên trí thức và qua đó nâng cao hiệu quả công việc.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank