KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2022

Kho 1000+ sách PDF phát triển bản thân và kỹ năng mềm 2023 tải miễn phí

 


DOWNLOAD

Kho 1000+ sách PDF phát triển bản thân và kỹ năng mềm 2023 tải miễn phí

Trước khi chia sẻ về các quyển sách hay, tôi xin được trích lời của diễn giả Trần Đăng Khoa – một người anh mà tôi rất ngưỡng mộ và có tầm ảnh hưởng lớn trong cuộc sống của tôi – trong một bài phỏng vấn về sách như sau:

“Có ba yếu tố mà tôi cho là ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến suy nghĩ của một con người là: những quyển sách bạn đọc, những người bạn xem là bạn và cách bạn tư duy. Trong đó, sách là một cách tiếp cận tuyệt vời để thay đổi nhân sinh quan và thế giới quan của chúng ta. Tôi không có cơ hội gặp gỡ và nói chuyện với tất cả mọi người, nên tôi chọn sách là cơ hội để “tâm sự” với họ.” – Trần Đăng Khoa


Trong những lần tôi thực hiện những buổi đào tạo cho các bạn sinh viên, tôi cũng hay chia sẻ với họ về mô hình đầu vào – đầu ra (input – output) mà tôi được một người bạn khác chia sẻ lại. Nói đơn giản, cuộc sống của bạn hiện tại (output) chính là hệ quả của những gì bạn nạp vào (input). Nếu bạn mỗi ngày chỉ tiếp nhận những thông tin như báo lá cải, những điều tiêu cực, tin “phát sốt” trên Facebook, hay dành thời gian hàng giờ để coi TV, truyền hình,… thì đầu ra của bạn chắc chắn cũng không thể tốt nổi. Còn nếu đầu vào của bạn mỗi ngày là những bài viết tích cực, những ý tưởng hay, những quyển sách, những video bổ ích, những con người thú vị… thì chắc chắn đầu ra của bạn cũng sẽ khác hẳn. Tôi chia sẻ điều này để bạn hiểu rằng một trong những input quan trọng nhất trong cuộc sống chúng ta đó là sách, vì sách là tinh hoa của nhân loại, là kiến thức, là kinh nghiệm của một đời người gửi gắm trong đó. Đọc sách mỗi ngày sẽ giúp cho bạn bổ sung một lượng input rất lớn và nó sẽ ảnh hưởng tới output của bạn.

Và sau đây là những quyển sách mà tôi nghĩ rằng sẽ rất bổ ích cho bạn để dung nạp input mới cho chính mình. Dĩ nhiên sẽ còn rất nhiều quyển sách hay khác, tuy nhiên trong khuôn khổ email này tôi chỉ muốn chia sẻ những quyển sách nào phổ biến, có tầm ảnh hưởng lớn hay có những ý tưởng hữu ích mà thôi. Nếu có dịp tôi sẽ giới thiệu cho bạn thêm những quyển sách khác nữa.

DOWNLOAD

DOWNLOAD
DOWNLOAD

DOWNLOAD




Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank