KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 12 tháng 10, 2021

Chia sẻ miễn phí khóa học Thiết kế giao diện website với HTML và CSS 2021

 

DOWNLOAD

Chia sẻ miễn phí khóa học Thiết kế giao diện website với HTML và CSS 2021

Bạn đã từng choáng ngợp trước những giao diện Website trông rất bắt mắt khiến bạn không ngớt lời trầm trồ khen ngợi. Thật ra tất cả những thứ đó chính bạn cũng có thể làm được với chút kiến thức về thiết kế giao diện Website bằng HTML và CSS.

Dù bạn đang làm cho doanh nghiệp hay đơn giản là quảng bá thương hiệu quảng bá cá nhân, nâng cao uy tín thì xây dựng một Website là điều kiện tiên quyết cho những mục tiêu trên, giúp nâng cao kĩ năng và điều đó có ích cho cá nhân lẫn công việc, nhưng không hẳn ai cũng biết phải bắt đầu xây dựng nên Website đầu tiên thế nào.

Chính vì lí do đó, KỹNăngMới.info xây dựng "khóa học thiết kế giao diện website với HTML/CSS" nhằm mục tiêu giúp các bạn nắm bắt những kiến thức trên.

Thực tế, thiết kế layout cho website hay trang trí website bằng CSS hoàn hoàn không khó như bạn nghĩ. Tới cuối khóa học, bạn sẽ hiểu học được cách thiết kế web bằng HTML và tự tin tạo dựng được một trang Web hoàn chỉnh, đúng với những tiêu chí như bạn đặt ra.

Xuyên suốt khóa học, bạn sẽ học được cách sử dụng HTML, CSS, FTP, SEO, tạo Theme (giao diện) cho blog và nhiều kiến thức khác giúp bạn nắm đủ khả năng tạo nên những trang Web sống động, thu hút người xem.

Hãy bắt đầu mục tiêu tự xây dựng và quản lý một hệ thống website chuyên nghiệp bằng một chi phí rất thấp cùng khóa học này…



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank