KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 7 tháng 8, 2021

Xem online Film Lật Mặt 5: 48H (2021) Full HD

 

Xem online Film Lật Mặt 5: 48H (2021) Full HD

Cốt truyện phim

Lật Mặt 5: 48H là cuộc rượt đuổi, truy lùng của băng nhóm tội phạm để giành lại báu vật Kỳ Nam quý hiếm (hơn 2 triệu đô). Nhân vật chính là Hiền - một cựu vận động viên boxing cùng vợ và con gái. Hiền bị cuốn vào một cuộc rượt đuổi với phản diện A Dìn sau khi lấy đi món đồ quý giá của hắn. A Dìn có 2 ngày tức 48h để lấy lại món đồ cho vị đại gia đã mua nó. Vừa trốn chạy vừa bảo vệ cho gia đình nhỏ, Hiền phải đưa vợ con chạy trốn về miền Tây sông nước với sự trợ giúp của người bạn do Mạc Văn Khoa và Lê Hạ Anh thủ vai. 

Poster chính thức của Lật Mặt: 48H.

XEM ONLINE

Phim là dòng phim thuần hành động nên chắc chắn sẽ phải đánh đổi bằng một kịch bản đơn giản và dễ hiểu, tập trung hết nguồn lực vào những phân cảnh hành động để tạo nên độ hoành tráng cũng như để lấn át đi sự đơn điệu của kịch bản.

Lật Mặt: 48H đã làm rất tốt câu chuyện này, ngay từ đầu người xem đã được trải nghiệm ngay những giây phút rượt đuổi căng cực, hành động đầy dứt khoát và mạnh mẽ của các nhân vật. Những cú máy trung đến cận cảnh kèm đoạn slow motion đỉnh cao đã phô diễn được hết tầm nhìn cũng như tâm huyết của Lý Hải và ekip dành cho bộ phim.

Không chỉ là rượt đuổi và đánh đấm vô nghĩa, trong cuộc rượt đuổi xuyên suốt phim sẽ giúp chúng ta thấy được bên trong đó là tình cảm vợ chồng, cha-mẹ-con, tình bằng hữu của bạn bè thân thiết, thậm chí là cả những người tốt bụng nhưng không hề quen biết. Những tình tiết nhỏ đã tạo nên một Lật Mặt 5: 48H mang cảm giác rất đời thường và rất Miền Tây.

Phim khắc họa sự thương vợ con vô bờ bến của Hiền.

XEM ONLINE

Khen là vậy nhưng vẫn có điểm cần phải chê, đó là nhân vật phản diện.  Nhân vật A Dìn không rõ ràng về nguồn gốc và động cơ của hắn. Ngay cả đến gần cuối động cơ được bộc lộ nhưng vẫn quá đơn giản và dễ dàng. Nhiều chi tiết dường như vô thưởng vô phạt, chưa giúp ích gì cho tổng thể bộ phim. Dẫu vậy nhưng đây là phim hành động và thường nội dung dòng phim này khá lỏng lẻo và đơn giản, vì phần hấp dẫn của nó nằm hết ở phần hành động trong phim. Tuy Lật Mặt: 48H vẫn còn vài hạt sạn nhỏ, nhưng đó chỉ là hạt cát nhỏ so với toàn bộ chất lượng của phim.

Diễn xuất

Lật Mặt 5: 48H quy tụ dàn diễn viên khá có chất lượng cao về diễn xuất hơn là độ viral nên sự tròn vai của mỗi nhân vật là điều khó tránh khỏi. Mọi thứ nhịp nhàng cùng biểu cảm nhập vai tuyệt vời không thể chê vào đâu được.
Võ Thành Tâm đã lâu mới tái xuất mang đến hàng loạt pha hành động và võ thuật vô cùng đã mắt, vốn có nhiều kinh nghiệm trong các phim trước nên vai diễn này dường như mâm cơm dọn sẵn, vốn dĩ nó sinh ra là dành cho anh.

Võ thuật là điểm mạnh cũng như lợi thế của Võ Thành Tâm.

Còn Ốc Thanh Vân, cô tròn vai khi vào vai người vợ thương chồng, người mẹ yêu con. Sau những màn đánh đấm thì có lẽ diễn xuất của Ốc Thanh Vân chính là điều khán giả nhớ mãi sau khi ra khỏi rạp.

Luôn cố gắng bảo vệ chồng hết mực trước kẻ thù nguy hiểm dù bị thương.

Dàn diễn viên phụ cũng hoàn thành khá tốt. Mạc Văn Khoa với vai trò "cây hài" tạo nên quãng nghỉ cho phim, nhưng lần này anh đã được tiết chế hơn rất nhiều ở phần trước nên không còn cảm giác bị lố. Huỳnh Đông cũng rất tròn vai nhân vật phản diện độc ác, nham hiểm, là người lắm mưu nhiều kế chứ không phải là kẻ chỉ biết đánh đấm.

Xen kẽ những tình huống căng thẳng là những phút giây hết sức bình yên.

Tổng kết

Lật Mặt: 48H là một phim làm tốt về mặt hình ảnh cũng như hành động, thể hiện sự có tâm và có tầm trong nghề của Lý Hải. Nhưng tuy làm tốt về mặt hình ảnh đem lại giây phút giải trí cho người xem nhưng vấn đề về gia đình và tình thân không còn sâu lắng và cảm động như mọi phần trước. Yếu tố “Lật Mặt” cũng không còn bất ngờ và vỡ oà, mạch phim tuyến tính và trôi thẳng đến cái kết như mọi phim khác, cái kết vô cùng có hậu và dễ đoán.

Cảnh xe bị trôi xuống phà và anh tài xế cứu cô gái bị thương dường như tách biệt hẳn với mạch phim.

XEM ONLINE

Nhưng đánh đổi này là xứng đáng bởi vì các phim Hollywood cũng đều làm như thế, không nặng về tâm lý chỉ tập trung về hành động và bối cảnh đẹp tuyệt vời. Nhưng nếu làm rõ ràng hơn chuyển biến tâm lý của nhân vật do Quách Ngọc Tuyên cũng như loại bỏ đoạn diễn tỏ ra rất “Joker” của một nhân vật phản diện khác thì phim sẽ tốt hơn rất nhiều nữa.

Phim đủ để giải trí cùng bạn bè và gia đình, ngoài ra có rất nhiều tình huống giải trí cùng như easter eggs đến từ Trọn Đời Bên Em của Lý Hải. Những ai hâm mộ anh trong suất thời gian Lý Hải tung hoành ở thị trường nhạc Việt sẽ vô cùng xúc động, bên cạnh đó những ‘quả trứng phục sinh’ này cũng gợi lại tuổi thơ biết bao người với những chiếc đĩa bán ở tiệm tạp hoá thôn quê.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank