KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 25 tháng 7, 2021

Video PHIM MỚI CHIẾU RẠP HAY NHẤT 2021 | SƠN ĐẸP TRAI PHẦN CUỐI Phim Việt Nam Chiếu Rạp Hay Nhất 2021 - phim chiếu rạp

Video PHIM MỚI CHIẾU RẠP HAY NHẤT 2021 | SƠN ĐẸP TRAI PHẦN CUỐI Phim Việt Nam Chiếu Rạp Hay Nhất 2021 - phim chiếu rạp



SƠN ĐẸP TRAI

Son Dep Trai (2015)
Status:
HD - Vietsub

Đạo diễn: 
Trương Quang Thịnh

Diễn viên: 
Lan PhươngMinh KhuêBằng KiềuLan KhuêTrường GiangKiều Minh TuấnĐinh Huy

Thể loại: 
Phim lẻPhim chiếu rạpHồi Hộp-Gây CấnHài Hước,

Quốc gia: 
Tây Ban Nha,

Thời lượng: 
90 phút

Năm phát hành: 
2015

Sản xuất:

18,086
N/A
Thông tin

Hẳn là ai cũng mong chờ phim Sơn Đẹp Trai ra rạp vì có Bằng Kiều, Trường Giang hay Kiều Minh Tuấn tham gia. Nhưng chắc chắn một điều xem xong sẽ có nhiều người thất vọng về phim này. Có thể đây là một dạng phim hài ảo tưởng sức mạnh kiểu mới chăng?

Nói thẳng luôn mang tiếng là Sơn Đẹp Trai mà ở đây chẳng thấy ai đẹp trai cả. 

Đoạn đầu phim khá tốt, làm người xem có cảm giác phim này sẽ hay đây, nhưng chắc chắn bạn sẽ sớm thất vọng khi xem thêm vài phút nữa, và sẽ phải thốt lên rằng: Lại thêm một thể loại hài nhảm nữa!

Phim có nhiều góc máy đẹp và sáng tạo, chắc đây là điểm cộng đẹp nhất cho phim. Phần diễn xuất của các diễn viên thì được mỗi Trường Giang cứu cánh với những pha hài, còn Bằng Kiều, Lan Khuê cứ gượng gạo như trả bài vậy. Bản thân người viết bài này rất mê giọng hát Bằng Kiều, nhưng sau khi xem phim đành phải nhận định rằng: Đúng! Bằng Kiều chỉ hát thôi, chứ đóng phim điện ảnh cứ thế nào ấy. Ai xem mấy tập hài của Bằng Kiều trên Thúy Nga cũng thấy rằng Bằng Kiều có duyên diễn hài, nhưng đó là sân khấu, còn vào điện ảnh, điều này phản tác dụng.

Phim có vài cảnh vô cùng lãng xẹt, chắc đạo diễn muốn những cảnh đó là cảnh lãng mạn, ví dụ cảnh hai xe tông vào nhau cái là trai gái yêu nhau luôn. Bên cạnh đó, chẳng có cô ca sĩ nào đi yêu thằng lưu manh, lừa lọc và giang hồ nửa vời cả.

Vòng vo, lan man là cảm nhận chung khi xem phim, chẳng đưa người xem đi đến đâu cả. Phim kể câu chuyện mà không mấy ai hiểu, pha thêm mấy câu thoại hài kiểu của chục năm về trước.

Chưa kể đến những lời thoại mà thoáng nghe qua sẽ thấy nó chẳng có nghĩa gì, nghe kỹ lại thì thấy đúng là không có gì luôn. Cảnh Lan Khuê đứng tắm, Bằng Kiều đứng sau đưa áo cho, bỗng nhiên cô ấy cởi phăng chiếc áo ướt đang mặc ra và nói: “trai đẹp, đại gia tui đều thử qua hết rồi, chỉ có trai lùn là tui chưa thử”, xong nhìn với ánh mắt khiêu gợi. Làm ca sỹ chứ có phải gái bao đâu má, gặp gì lạ cũng thử là sao. Sau trai lùn chắc tới trai cao, trai mập, trai ốm … thử hết luôn đi nha.

Phim này lại đưa hình ảnh trai bóng vào nhằm mục đích gây cười, có lẽ phim Việt giờ phải có tí bóng gió vào mới gây cười cho người xem thì phải, đại ca bóng, đàn em bóng, sàn nhà cũng bóng lộn, v.v… Và như kiểu muốn được công chiếu thì phải có hình ảnh Công an vào để hợp thức hóa cho mấy bác bên “trển” duyệt. Bụi Đời Chợ Lớn cũng phải cắt chỉnh sửa để cuối cùng đưa hình ảnh Thái Hòa vào vai anh Công an cuối phim, nhưng phim vẫn không được công chiếu như thường. Vậy là sao nhể?

Nói chung Sơn đẹp trai là bộ phim hài nhảm như những bộ phim Việt trước đây, không mang lại gì nhiều cho người xem ngoài những pha hài lố lăng trên nền một câu chuyện tình khiên cưỡng. Dư thời gian thì ra rạp xem cũng được, không thì thôi, không có gì phải tiếc nuối cả.

#tailieuso #quantriexcel
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank