KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 24 tháng 7, 2021

Share Free Khóa Học Phong thủy cơ bản 2021 Full Google Driver Link

 

Share Free Khóa Học Phong thủy cơ bản 2021 Full Google Driver Link

Phong thủy là một khoa học rất gần với cuộc sống thực tiễn hằng ngày của chúng ta, và điều quan trọng hơn là qua Phong Thủy thể hiện được cái quan niệm sống tích cực, phấn đấu, vì “Xưa nay nhân định thắng thiên cũng nhiều”.
Thật vậy, trong lúc Tử Vi đặt căn bản trên giờ, ngày, tháng và năm sinh để quyết định số mệnh của một người, như thế thì làm sao chúng ta có thể thay đổi được? Nhưng qua Phong Thủy thể hiện được lòng mong ước thay đổi phần nào số mệnh của con người.
Chẳng hạn, khi ở trong một căn nhà mà Phong Thủy không tốt, chúng ta có thể sửa chữa hoặc đổi căn nhà khác.

Và qua Phong Thủy ngày hôm nay đã được đơn giản, dễ hiểu và rất gần với cuộc sống hằng ngày.
Phong Thủy có thể giúp cho cuộc sống vợ chồng chúng ta đầm ấm hơn, hạnh phúc hơn, giúp cho con cái chúng ta ngoan ngoãn hơn, học hành tiến bộ hơn, và giúp cho công việc làm ăn, kinh doanh của chúng ta có kết quả tốt đẹp hơn.
Khóa học "Phong Thủy cơ bản”, các bạn sẽ được học từ lý thuyết đến thực hành từ các mệnh từ thuyết ngũ hành âm dương, bát quái, thời gian lịch pháp, phong thủy nội thật.
Do đó nếu bạn nào học lần lượt hết các bài thì các bạn sẽ có kiến thức rất cơ bản về Phong Thủy và sẽ rất thuận lợi cho bạn trong việc vận dụng Phong Thủy vào cuộc sống. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay bắt đầu đi thôi!

Liên Kết Tải Về
  • Mã Số File : 039 
  • Dung Lượng : 1.51GB 
  • Nội Dung : 20 Video 
  • Link Down: [Sever Google]
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank