KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 15 tháng 7, 2021

Share free Khóa Học Bán hàng trên zalo Sức hút 1000 đơn 2 Ngày hay nhất 2021 Full link Google Driver

 

Share free Khóa Học Bán hàng trên zalo Sức hút 1000 đơn 2 Ngày hay nhất 2021 Full link Google Driver

🎁Like Fanpage and Read online bellow.

Bán hàng online trên Zalo đang dần cho thấy độ hiệu quả cao, cùng với đó là chi phí thấp. Để phục vụ tốt hơn cho việc bán hàng, Zalo đã xây dựng hệ thống cửa hàng online hoàn toàn miễn phí. Hãy cùng tìm hiểu cách tạo Zalo shop và bán hàng miễn phí trên MXH đầy tiềm năng này nhé!
Zalo xuất hiện trong hầu hết thiết bị smartphone: Với 70 triệu người dùng (tháng 2/2017), Zalo là nền tảng di động có lượng người dùng nhiều nhất tại Việt Nam.
Hạn chế lượng khách hàng “ảo”: Mỗi người đều cần có một số điện thoại riêng biệt thì mới có thể truy cập vào Zalo.
Do đó, chúng ta có thể yên tâm về lượng khách hàng “bằng xương bằng thịt” của mình, tránh được tình trạng đơn hàng “ảo”.

Cách thức tiếp cận, chăm sóc khách hàng trực tiếp: Hệ thống Zalo Shop cho phép tạo ra 1 cửa hàng ngay trên ứng dụng Zalo, với giao diện và các tính năng được tối ưu nhất cho việc bán hàng trên di động. Chủ cửa hàng và khách hàng sẽ tương tác trực tiếp 1:1 với nhau từ khi khách hàng bắt đầu quan tâm đến sản phẩm.
Zalo cũng cung cấp tính năng gửi tin nhắn BroadCast – cho phép chủ cửa hàng có thể cung cấp tin tức khuyến mãi, cập nhật sản phẩm mới hoàn toàn miễn phí.
Chính sách hỗ trợ ưu việt của Zalo: Là ứng dụng Việt Nam, nên Zalo hỗ trợ tốt cho các chủ cửa hàng, doanh nghiệp và nhà quảng cáo trong nước.
Zalo cũng đã xây dựng Học viện Zalo tại địa chỉ: khoahoc360.blogpsot.com nhằm giúp mọi người có thể tiếp cận những thông tin mới và đầy đủ nhất về Zalo Shop và Zalo Ads.

Nội Dung Khóa Học
  1. Tong quan Zalo va kinh doanh tren Zalo
  2. Hanh vi nguoi dung tren Zalo
  3. Đoi tuong va san pham ban phu hop tren Zalo
  4. Phat trien Zalo Official Account tu con so 0
  5. Tao Zalo Official Account
  6. Tong quan ve thiet lap va trinh quan ly Zalo Official Account
  7. V.v...

Liên Kết Tải Về
  • Mã Số File : 051 
  • Dung Lượng : 1.52 GB 
  • Nội Dung : 24 Video 
  • Link Down: [Sever Google]
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank