KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 2 tháng 7, 2021

Share free khóa học 2021 - Hướng dẫn dùng Photoshop thiết kế cho giao diện website

 

Download tại đây

Pass giải nén: antrandigital.com

Share free khóa học 2021 - Hướng dẫn dùng Photoshop thiết kế cho giao diện website

Photoshop là gì?

Adobe Photoshop (thường được gọi là Photoshop) là một phần mềm chỉnh sửa đồ họa được phát triển và phát hành bởi hãng Adobe Systems ra đời vào năm 1988 trên hệ máy Macintosh. Photoshop được đánh giá là phần mềm dẫn đầu thị trường về sửa ảnh bitmap và được coi là chuẩn cho các ngành liên quan tới chỉnh sửa ảnh. Từ phiên bản Photoshop 7.0 ra đời năm 2002, Photoshop đã làm lên một cuộc cách mạng về ảnh bitmap.

Photoshop dùng trong thiết kế website mang lại lợi ích gì?

Khi sử dụng Photoshop để thiết kế website sẽ mang lại những hiệu ứng vô cùng bắt mắt, giúp tạo ra những tấm poster quảng cáo hay những bức hình banner cho website, đây là những hình ảnh cuốn hút với nhiều màu sắc hấp dẫn giúp tạo ấn tượng mạnh cho người xem.

Tạo ra những sản phẩm tốt hơn bằng cách xử lý hình ảnh, khi đó bạn hoàn toàn có thể cắt bớt những phần thừa thãi hay tẩy xoá các phần không cần thiết.

Sử dụng photoshop sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh với hiệu ứng sinh động nhờ sử dụng các lớp ảnh layer hay nhờ tính năng bộ lọc filter, giúp tinh chỉnh màu sắc với những công cụ tạo màu nền, vẽ và chỉnh sửa ảnh.

Ngoài ra, khi sử dụng photoshop để thiết kế website bạn sẽ nhận được nhiều tính năng đặc biệt mà chỉ riêng mình photoshop có mà thôi.

Có thể xem thêm:

Tải video hướng dẫn dùng Photoshop thiết kế cho website

Download tại đây

Pass giải nén: antrandigital.com

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank