KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 19 tháng 7, 2021

Chia sẻ miễn phí Khóa Học Lập trình android Từ cơ bản đến nâng cao kèm Source Code 2021 Full Link Google Driver

 

Chia sẻ miễn phí Khóa Học Lập trình android Từ cơ bản đến nâng cao kèm Source Code 2021 Full Link Google Driver

Liên Kết Tải Về
Android một cái tên ngày càng trở nên quen thuộc đối với người dân Việt Nam cũng như toàn thế giới.
Nó trở nên quen thuộc bởi vì nó luôn hiện diện trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta từ giấc ngủ, giải trí, giao tiếp, học tập….
Khi nhắc tới Android người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc điện thoại, những chiếc Tablet hay các thế hệ TV thông minh ( SmartTV ).
Ngày nay thị phần của các thiết bị chạy hệ điều hành Android đã vượt qua các thiết bị chạy hệ điều khác , để trở thành hệ điều hành được mọi người yêu thích nhất, nhưng để góp phần vào sự phát triển cũng như sự thành công của hệ điều hành Android phải kể đến các ứng dụng mà nó mang lại cho cuộc sống hằng ngày của chúng ta.
Bạn chưa từng ngủ dậy muộn nhờ ứng dụng báo thức, với Google Map bạn không còn phải ngại ngùng khi phải hỏi đường người khác hay bạn thư giản với những bản nhạc Ballad ngọt ngào.
Có khi nào bạn đã tự hỏi họ đã làm những ứng dụng đó như thế nào chưa ?, có khi nào bạn đã từng ao ước làm cho mình một ứng dụng để có thể khoe với bạn bè hoặc phục vụ cho cộng đồng với nhãn hiệu make by me chưa ? , hoặc bạn muốn làm để phục vụ cho công ty.

Nếu bạn đã nghĩ đến những điều đó và muốn thực hiện nó những lại không biết phải bắt đầu từ đâu không biết nên làm thế nào hoặc đối với những bạn tự tim hiểu rào cản ngôn ngữ luôn là trở ngại lớn đối với các bạn.
Đến với khóa học này các bạn sẽ nắm bắt được các kiến thức về Android cũng như cách mà một ứng dụng Android được tạo nên, ngoài ra các bạn còn có thể tự xây dựng các ứng dụng Android cho riêng mình hay phục vụ các yêu cầu của công ty.

Nội Dung Khóa Học
  1. Tong quan ve Android HD
  2. Cau truc thu muc Android HD
  3. RelativeLayout thuc hanh HD
  4. TextView
  5. Drawable layerlist
  6. Toggle Button
  7. CheckBox thuc hanh
  8. Progress Bar
  9. Image Button
  10. V.v....

Liên Kết Tải Về
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank