KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 15 tháng 4, 2021

ĐỪNG SỢ SẼ THẤT BẠI, NẾU BẠN CHƯA TỪNG CỐ GẮNG

🌸 ĐỪNG SỢ SẼ THẤT BẠI, NẾU BẠN CHƯA TỪNG CỐ GẮNG ✊🏻
1. Có 2 kiểu người trên đời này sẽ nói bạn không thể tạo ra sự khác biệt: 1 là những kẻ sợ thử thách, 2 là những kẻ sợ bạn sẽ thành công.
2. Một con đường nếu đi quá lâu vẫn chưa nhìn thấy hy vọng, hãy đổi một con đường khác. Cùng một việc, nếu làm quá lâu vẫn chưa thấy kết quả, hãy từ bỏ. Yêu một người, yêu thật lâu vẫn không thấy được sự chân thành của người ấy, hãy buông tay.
3. Những gì người khác sở hữu là do họ dùng những nỗ lực bạn không thấy được để đổi lấy. Đừng ghen tị vì biết đâu trong lúc bạn đang ngưỡng mộ người ta, người ta cũng đang âm thầm ngưỡng mộ bạn. Cứ sống tốt cuộc sống của mình, những đắng cay ngọt bùi của bạn, người khác sẽ chẳng bao giờ nếm được.
4. Có những con đường, bạn chỉ có thể đi một mình. Mệt mỏi, đau đớn, đừng nói cho người khác biết. Bởi người thực sự thương bạn rất ít còn người muốn chê cười bạn lại rất nhiều. Mệt mỏi, đau đớn, đừng nói cho người khác biết. Bởi người ta không phải bạn, sao biết bạn đắng cay gian nan thế nào.
5. Cuộc sống vốn không đơn giản, trong lòng ai cũng mang những tổn thương, không ai sống dễ dàng hơn ai hết. Hãy lấy nụ cười thay nước mắt, đừng trút giận lên những người thân yêu của bạn, vì họ đều là người quan tâm bạn nhất, thương bạn nhất.
6. Tiền tự mình kiếm mới có giá trị. Nước mắt tự lau mới có thể an tâm. Khó khăn tự mình gánh mới là mạnh mẽ. Thử thách tự mình đối mặt mới là dũng cảm. Tổn thương tự mình làm dịu mới có thể hồi phục. Tình yêu tự mình bảo vệ mới có thể được trân trọng.
7. Hãy đối xử với bản thân mình tốt một chút, muốn ăn thì ăn, muốn chơi thì chơi, muốn ngủ thì ngủ, muốn mua thì mua. Trên đời này chỉ có một mình bạn version limited duy nhất thôi, đừng bạc đãi chính mình.
8. Trên đời này không có nhiều chữ “nếu” đến thế. Có đôi khi, trong khoảnh khắc bạn mất đi điều gì đó chính là mất đi mãi mãi.
9. Tất cả sự cố gắng của bạn sẽ không cho bạn tất cả ngay lập tức, nhưng có thể giúp bạn dần dần trở thành người mà bạn muốn trở thành.
10. Đừng quá kén chọn, một khi đã rung động, hãy thử yêu đương. Năng lực yêu của mỗi người cũng có hạn sử dụng, nếu bạn cứ chờ đến khi tất cả điều kiện thỏa mãn mới yêu, có lẽ đã quá muộn.

Còn bạn, bạn nghĩ sao?
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank