KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2021

LOẠI BỎ NGAY 6 THÁI ĐỘ LÀM VIỆC TIÊU CỰC KHIẾN BẠN TRÌ TRỆ

LOẠI BỎ NGAY 6 THÁI ĐỘ LÀM VIỆC TIÊU CỰC KHIẾN BẠN TRÌ TRỆ

Nhiều người không biết rằng chính cách chúng ta suy nghĩ và phản ứng trước công việc là nguyên nhân khiến ta mãi không thể thăng tiến. Nếu bạn đang có 6 thái độ tiêu cực sau đây, hãy nhanh chóng thay đổi để cái thiện chất lượng công việc.

Để đạt được sự nghiệp thành công, chúng ta phải nỗ lực mỗi ngày. Đó là một quá trình phấn đấu liên tục và bền bỉ. Nếu bạn đang gặp phải một số khó khăn trong công việc, hãy dành thời gian xem xét lại chính mình nhé. Có thể thái độ làm việc tiêu cực là nguyên nhân nối dài khoảng cách giữa bạn và sự thành công đấy!
Dưới đây là 6 suy nghĩ phổ biến khiến năng lực làm việc của bạn bị hạn chế.

1. “TÔI KHÔNG THỂ LÀM ĐƯỢC”

2. “MỌI NGƯỜI Ở ĐÂY ĐỀU GIỎI HƠN TÔI”
Nhiều thực tập sinh hoặc những nhân viên trẻ tuổi nhất công ty thường lo lắng vì sự thiếu sót của bản thân so với các đồng nghiệp khác. Họ thường xuyên cảm thấy tự ti, kém cỏi và chịu nhiều áp lực khi cố gắng bắt kịp guồng quay công việc của cơ quan. Nếu đang là một tân binh thiếu kinh nghiệm, hãy luôn tự nhắc nhở bản thân rằng với cá tính khác biệt, bạn là một cá thể độc đáo và duy nhất.

3. “TÔI VẪN LUÔN LÀM VIỆC THEO CÁCH NÀY”
Đây là một trong những suy nghĩ độc hại cản trở bạn đạt được thành tựu trong sự nghiệp của mình. Bởi cuộc sống hiện đại đang thay đổi nhanh chóng, chúng ta không thể chỉ sống, làm việc dựa vào kinh nghiệm và thói quen. Đã đến lúc chúng ta phải loại bỏ tư duy bảo thủ (fixed mindset) và rèn luyện tư duy cầu tiến (growth mindset): tinh thần sẵn sàng thay đổi, học hỏi, trau dồi năng lực bản thân thông qua sự nỗ lực và ý chí quyết tâm chinh phục thử thách.

4. “TÔI KHÔNG QUAN TÂM”
Những người thành công không bao giờ thờ ơ, thụ động trong công việc và cuộc sống. Nếu chỉ đang cố gắng làm việc chăm chỉ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà không dành thời gian tìm hiểu, đóng góp ý kiến xây dựng công ty thì bạn nên thay đổi ngay nhé. Khi không chịu thể hiện chính kiến trước tập thể, chúng ta sẽ nhanh chóng trở nên mờ nhạt và vô dụng trong mắt đồng nghiệp. Bên cạnh đó, kiểu thái độ này cũng khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn khác trong công việc.

5. “TÔI KHÔNG MUỐN THẤT BẠI”
Không ai mong muốn gặp phải thất bại cả. Bạn có nhận ra không, nỗi sợ hãi thất bại và sự từ chối khiến chúng ta ngần ngại, e dè trước những thách thức trong cuộc sống. Điều đó đã vô tình giới hạn tiềm năng của chúng ta. Đôi khi, vấn đề thật sự ngăn cản bạn đạt được thành tựu chính là định kiến vốn đã ăn sâu vào tiềm thức từ thuở ấu thơ rằng thất bại đồng nghĩa với kết thúc ê chề, nhục nhã.

6. “TÔI GHÉT ĐIỀU NÀY”
Ghét bỏ công việc và liên tục cảm thấy bất mãn là điều không nên. Bởi thái độ làm việc này sẽ tạo ra hiệu ứng lan truyền, gây ảnh hưởng rất nhiều đến các đồng nghiệp khác. Đừng để bản thân trở thành một nhân viên tiêu cực trong môi trường công sở.

Nguồn: Elle.vn

------------------------------------
#quantriexcel
#kynangmoi

#quantriexcel #kynangmoi
📤LINK NHANH ĐẾN CÁC KỸ NĂNG FREE TỔNG HỢP: https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank