KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Chia sẻ miễn phí khóa học “Học Python Programming Masterclass 2020” Google Driver Link

Chia sẻ khóa học “Học Python Programming Masterclass 2020” trên Udemy hoàn toàn miễn phí. Khóa học Python dành cho người mới bắt đầu này dạy cho bạn ngôn ngữ Python nhanh. Bao gồm đào tạo trực tuyến Python với Python 3

Chia sẻ miễn phí khóa học “Học Python Programming Masterclass 2020” Google Driver Link

Yêu cầu tham gia khóa học

  • Một máy tính – Windows, Mac và Linux đều được hỗ trợ.
  • Sự nhiệt tình của bạn để học ngôn ngữ lập trình này. Đó là một kỹ năng có giá trị suốt đời mà bạn không thể không học!
  • Mọi thứ khác cần thiết để bắt đầu lập trình trong Python đã được bao gồm trong khóa học.

Mô tả khóa Học Python Programming Masterclass

DOWNLOAD

Python là một ngôn ngữ cấp cao có mức độ phổ biến toàn cầu đang tăng lên từng ngày. Nó được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm của Google.

Khóa học tổng thể về lập trình Python hoàn chỉnh do Yodemi cung cấp khám phá và giáo dục đầy đủ ngôn ngữ này. Trong hướng dẫn giả định này, bạn không có quen thuộc với Python hoặc thậm chí lập trình. Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn chưa lập trình nó hoặc đang tìm cách di chuyển hoặc tìm hiểu Python. Khóa học này sẽ dạy cho bạn mọi thứ bạn cần biết về ngôn ngữ này. Trong quá trình luyện tập và thử thách để kiểm tra kiến ​​thức, hãy kiểm tra những gì bạn đã học được ở những điểm nhất định.

Khóa học này dạy Python 3 – phiên bản mới nhất của ngôn ngữ. Bạn học từng bước, từ đơn giản đến khó, cách viết chương trình bằng Python, bạn có thể biết các cấu trúc dữ liệu và kiểu của chúng.

Trong hướng dẫn này, người học được hỏi các câu hỏi được nhắm mục tiêu theo thời gian để kiểm tra khả năng của bạn để trả lời những câu hỏi đó. Điều này rất quan trọng cho các cuộc phỏng vấn và kiểm tra tuyển dụng. Với sự đào tạo đúng đắn, chăm chỉ và thực hành, bạn có thể đạt được trình độ chuyên môn về ngôn ngữ này, với tư cách là nhà phát triển dự án cho người khác, kiếm tiền hoặc làm việc trên các chương trình và dự án của riêng bạn.

nội dung khóa Python Programming Masterclass 2020

Nội dung khóa học Python Programming Masterclass

  • Hướng dẫn từng bước về khái niệm ngôn ngữ Python
  • Tìm hiểu về các loại dữ liệu và ứng dụng của từng loại
  • Câu hỏi và câu trả lời được nhắm mục tiêu
  • Cung cấp các bài tập và thách thức lập trình
  • Tìm hiểu phiên bản mới nhất của ngôn ngữ, Python 3

Tải khóa học Python Programming Masterclass

DOWNLOAD

#quantriexcel #kynangmoi
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank