KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Chia sẻ miễn phí Khóa học Big Data và Hadoop cho người mới bắt đầu với thưc hành 2020

Chia sẻ Khóa học Big Data và Hadoop cho người mới bắt đầu với thưc hành(Big Data and Hadoop for Beginners – with Hands-on) trên Udemy miễn phí.

Chia sẻ miễn phí Khóa học Big Data và Hadoop cho người mới bắt đầu với thưc hành 2020

Download Khóa học Big Data và Hadoop cho người mới bắt đầu với thực hành

Gốc: https://www.udemy.com/course/big-data-and-hadoop-for-beginners/

DOWNLOAD

Giới thiệu về khóa học

Khóa học bigdata này cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần biết về Dữ liệu lớn và Tìm hiểu Hadoop, HDFS, MapReduce, Hive & Pig bằng cách thiết kế Đường ống dữ liệu.

Mục tiêu chính của khóa học này là giúp bạn hiểu Kiến trúc phức tạp của Hadoop và các thành phần của nó, hướng dẫn bạn đi đúng hướng để bắt đầu và nhanh chóng bắt đầu làm việc với Hadoop và các thành phần của nó.

Khóa học bao gồm mọi thứ bạn cần khi là Người mới bắt đầu Dữ liệu Lớn. Tìm hiểu về thị trường Dữ liệu lớn, vai trò công việc khác nhau, xu hướng công nghệ, lịch sử của Hadoop, HDFS, Hệ sinh thái Hadoop,….

Yêu cầu

  • Kiến thức cơ bản về SQL và RDBMS sẽ là một lợi thế
  • Máy-Mac hoặc Linux / Unix hoặc Windows

Bạn sẽ học được gì từ khóa học Big Data và Hadoop

Sau khi hoàn thành khóa học này bạn sẽ có đầy đủ kiến thức về:

  • Hiểu các xu hướng công nghệ khác nhau, xu hướng tiền lương, thị trường Dữ liệu lớn và vai trò công việc khác nhau trong Dữ liệu lớn
  • Tìm hiểu Hadoop dùng để làm gì và hoạt động như thế nào
  • Hiểu các kiến ​​trúc phức tạp của Hadoop và thành phần của nó
  • Cài đặt Hadoop trên máy của bạn
  • Tài liệu chất lượng cao
  • Trình diễn: Chạy các lệnh HDFS, truy vấn Hive, truy vấn Pig
  • Tập dữ liệu mẫu và tập lệnh (lệnh HDFS, truy vấn mẫu Hive, truy vấn mẫu Pig, truy vấn mẫu Đường ống dữ liệu)
  • Bắt đầu viết mã của bạn trong Hive và Pig để xử lý khối lượng dữ liệu khổng lồ
  • Thiết kế đường ống dữ liệu của bạn bằng Pig và Hive
  • Hiểu kiến ​​trúc dữ liệu hiện đại: Data Lake
  • Thực hành với tập dữ liệu lớn

Các chủ đề trong khóa học Big Data và Hadoop

Dữ liệu lớn: Tìm hiểu về Dữ liệu lớn và các vai trò công việc khác nhau được yêu cầu trong thị trường Dữ liệu lớn. Biết xu hướng lương dữ liệu lớn trên toàn cầu. Tìm hiểu về các công nghệ nóng nhất và xu hướng của họ trên thị trường.

Bắt đầu với Hadoop: Hiểu Hadoop và kiến ​​trúc phức tạp của nó. Tìm hiểu hệ sinh thái Hadoop với các ví dụ đơn giản. Biết các phiên bản khác nhau của Hadoop, các Nhà cung cấp Hadoop khác nhau trên thị trường và Hadoop trên Cloud. Hiểu cách Hadoop sử dụng phương pháp ELT. Tìm hiểu để cài đặt Hadoop trên máy của bạn. Chúng ta sẽ thấy chạy các lệnh HDFS từ dòng lệnh để quản lý HDFS.

Bắt đầu với Hive:  Hiểu loại vấn đề mà Hive giải quyết trong Dữ liệu lớn. Tìm hiểu thiết kế kiến ​​trúc và cơ chế làm việc của nó. Biết các mô hình dữ liệu trong Hive, các định dạng tệp khác nhau được hỗ trợ bởi các truy vấn Hive, Hive, v.v. Chúng ta sẽ thấy các truy vấn đang chạy trong Hive.

Bắt đầu với Pig:  Hiểu cách Pig giải quyết các vấn đề trong Dữ liệu lớn. Tìm hiểu thiết kế kiến ​​trúc và cơ chế làm việc của nó. Hiểu cách thức hoạt động của Pig Latin trong Pig. Bạn sẽ hiểu sự khác biệt giữa SQL và Pig Latin. Trình diễn chạy các truy vấn khác nhau trong Pig.

Các trường hợp sử dụng: Các  ứng dụng thực tế của Hadoop rất quan trọng để hiểu rõ hơn về Hadoop và các thành phần của nó, do đó chúng ta sẽ học bằng cách thiết kế một Đường ống dữ liệu mẫu   trong Hadoop để xử lý dữ liệu lớn. Ngoài ra, hiểu cách các công ty đang áp dụng kiến ​​trúc dữ liệu hiện đại, tức là  Data Lake  trong cơ sở hạ tầng dữ liệu của họ.

Thực hành:  Thực hành với Tập dữ liệu khổng lồ. Tìm hiểu các kỹ thuật thiết kế và tối ưu hóa bằng cách thiết kế các mô hình dữ liệu, đường ống dữ liệu bằng cách sử dụng các bộ dữ liệu của ứng dụng thực tế.

Khóa học này dành cho ai:

  • Khóa học này giả định mọi người là người mới bắt đầu và dạy tất cả các nguyên tắc cơ bản của Dữ liệu lớn, Hadoop và kiến ​​trúc phức tạp của nó.

Download Khóa học Big Data và Hadoop cho người mới bắt đầu với thực hành

Gốc: https://www.udemy.com/course/big-data-and-hadoop-for-beginners/

DOWNLOAD

#quantriexcel #kynangmoi
📤LINK NHANH ĐẾN CÁC KỸ NĂNG FREE TỔNG HỢP: https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank