KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

THAY ĐỔI TỪNG CHÚT MỘT

THAY ĐỔI TỪNG CHÚT MỘT

Thay đổi bản thân chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là phải từ bỏ những thói quen đã ăn sâu, cắm rễ vào cuộc sống. Đừng bắt mình phải ngay lập tức thay đổi 360 độ.

Thay toàn bộ đồ ăn vặt đầy hấp dẫn bằng nước lọc nhạt nhẽo ư? Bữa cơm ê hề thịt cá giờ chỉ còn chút salad hay rau luộc nghèo nàn sao? Bạn sẽ bị áp lực và rất nhanh chán nản, thậm chí muốn bỏ cuộc ngay trong tuần đầu tiên.

Hãy thả lỏng, và cho bản thân thời gian để làm quen với những thói quen mới, thay thế những thói quen cũ. Việc bạn cần làm là:

1. Lập danh sách những thói quen tích cực mà bạn nghĩ sẽ tạo ra sự khác biệt cho cuộc sống hằng ngày của bạn.
Điều gì sẽ khiến bạn thấy hứng khởi hơn, và tốt cho cơ thể bạn hơn? Hãy ưu tiên cho lựa chọn đó. Và đảm bảo việc thực hiện nó mỗi ngày. Bạn sẽ không có cảm giác "phải làm", mà ngược lại, là được làm.

2. Chọn một thói quen để duy trì
Bạn biết cơ chế hình thành một thói quen chứ? Lặp lại hàng ngày trong khoảng từ 21 - 30 ngày sẽ giúp bạn tạo nên 1 thói quen mới. Đừng bắt ép mình tạo 10 thói quen mới. Hãy xếp lần lượt, và ưu tiên cho thứ bạn thích nhất trước để tạo động lực duy trì.

3. In ra một trang lịch và viết thói quen mới của bạn dọc theo đầu trang
Để làm gì ư? Để viết 1 chữ DONE rằng bạn đã hoàn thành mỗi ngày. Sau 1 tháng, nửa năm, một năm, chắc chắn sự khác biệt của con người mới sẽ làm bạn ngạc nhiên một cách đáng tự hào!

Thả lỏng, chậm rãi, và KIÊN TRÌ thay đổi từng chút một, "phép màu" nhất định sẽ đến với bạn!

#quantriexcel
#kynangmoi

#quantriexcel #kynangmoi
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank