KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

KHÔNG UỐNG NHIỀU NƯỚC, UỐNG ĐỦ NƯỚC

KHÔNG UỐNG NHIỀU NƯỚC, UỐNG ĐỦ NƯỚC.
1. Uống nước khi thức dậy. Uống nước vào buổi sáng giúp cơ thể loại bỏ các độc tố tích tụ trong suốt một đêm.

2. Uống 8 đến 12 ly nước mỗi ngày. Theo Mayo Clinic, một người cân nặng khoảng 54kg cần 8 ly nước mỗi ngày, trong khi một người khoảng 86kg cần 12 ly mỗi ngày. Cần để ý đến màu sắc nước tiểu để phần nào nhận biết cơ thể có đang thiếu nước hay không. Tuy nhiên, chỉ nên uống tối đa 16 ly mỗi ngày, và không nhiều hơn. Tiêu thụ quá nhiều nước có thể dẫn đến mất cân bằng điện giải.

3. Uống nước từng chút một trong suốt cả ngày. Nên uống nước trong suốt cả ngày thay vì uống 2 ly một lúc. Điều này sẽ làm giảm căng thẳng cho tim.

4. Đừng đợi cho đến khi khát nước rồi mới uống. Vào lúc bạn cảm thấy khát, gần như bạn đã bỏ qua 2 ly nước cho nhu cầu cần thiết của cơ thể. Người cao tuổi cũng khó cảm nhận được lượng nước cần thiết cho cơ thể.

5. Uống nước, không uống nước ngọt, rượu hoặc cà phê thay nước.

6. Tập cho trẻ thói quen uống nước.

7. Uống nước nhiều hơn khi thời tiết nóng. Những người sống ở vùng khí hậu nóng cần uống nhiều nước hơn. Họ dễ bị sỏi thận hơn so với những người sống ở vùng khí hậu lạnh.

8. Uống nước nhiều hơn khi tập thể dục. Khi tập thể dục, bạn cần uống nhiều nước hơn để bù lại lượng nước cơ thể bị mất đi. Uống thêm 500ml nước cho một bài tập 30 phút đến 1 giờ.

9. Uống nước nhiều hơn khi ốm (tùy trường hợp). Mặc dù bạn sẽ không cảm thấy khát, nhưng bạn thực sự cần uống nhiều nước hơn để giúp cơ thể phục hồi sau khi bị các vi rút bệnh tấn công. Nếu để cơ thể mất nước, tình trạng sức khỏe sẽ tệ hơn.

10. Uống nhiều hơn nếu bạn có thai. Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú cần thêm chất lỏng để giữ nước. Uống 10 ly hàng ngày và phụ nữ cho con bú có thể uống khoảng 13 ly chất lỏng mỗi ngày.

!!! Lưu ý: Màu sắc nước tiểu trong biểu đồ KHÔNG được áp dụng nếu bạn đang dùng vitamin, kháng sinh hoặc thuốc trị lao. Những loại thuốc này có thể thay đổi màu nước tiểu và không hoàn toàn biểu thị cơ thể bạn đang thiếu nước.

[Theo Bác sĩ Willie Ong]

#quantriexcel
#kynangmoi
#quantriexcel #kynangmoi
📤LINK NHANH ĐẾN CÁC KỸ NĂNG FREE TỔNG HỢP: https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank