KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Chia sẻ miễn phí khóa học Excel ứng dụng thực tế trong doanh nghiệp - từ cơ bản đến nâng cao 2020

Chia sẻ miễn phí khóa học Excel ứng dụng thực tế trong doanh nghiệp - từ cơ bản đến nâng cao 2020

Khóa học “Excel ứng dụng thực tế trong doanh nghiệp” cung cấp cho bạn những kiến thức và nghiệp vụ thực tế trong doanh nghiệp về Microsoft Excel.
Bạn có thể học Microsoft Excel dễ dàng và nhanh chóng nếu nó được dạy một cách chính xác vào trọng tâm. Được phát triển bởi một Hướng dẫn viên có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với Excel, khóa học này cung cấp những kiến thức thực tế mà doanh nghiệp đang ứng dụng với Excel. Nội dung được tổng hợp lại một cách có hệ thống từ cơ bản đến nâng cao, giúp cho người học tiếp cận và thực hành một cách dễ dàng để nhanh chóng thành thạo với Microsoft Excel.
Khóa học được thiết kế khoảng ba giờ video, được cung cấp cho bạn trong 36 bài giảng video riêng biệt để không có video nào quá dài, bạn sẽ tìm hiểu tất cả những điều sau đây về Microsoft Excel:
• Các thao tác cơ bản với Excel (các thao tác với phím, chuột và các định dạng và cấu trúc của bảng tính Excel, mẹo để tăng tốc hiệu suất công việc với Excel).
• Cách sử dụng các hàm trong Excel (cấu trúc của hàm, các hàm cơ bản như hàm SUM, IF, VLOOKUP, đến các hàm nâng cao như PV, FV và cách học để sử dụng được tất cả các hàm trong Excel).
• Làm việc với cơ sở dữ liệu (Lọc dữ liệu, tìm kiếm và thay thế hàng loạt, bảo mật dữ liệu và cách in ấn).
• Phần thực hành (tổng hợp những kiến thức đã học được, cách tạo các phiếu thu, chi tồn quỹ và bảng báo giá trong thực tế).
Đây là khóa học thực tế, không mang tính đánh đố hay thi cử, tuy vậy để việc học được hiệu quả bạn cần làm theo mỗi thao tác trong video, một trong những nguyên tắc thành công đơn giản đó là “bạn chỉ cần làm theo”. Bạn cũng có thể dừng video lại trong khi học để thao tác theo, và sau đó nhấn tiếp tục để học tiếp.
Sau khi đăng ký, bạn sẽ có quyền truy cập vào khóa học này trọn đời. Bạn sẽ luôn có thể quay lại lớp Excel này để xem lại tài liệu hoặc tìm hiểu tài liệu mới về cách sử dụng Excel.
Phù hợp với
Những người làm việc liên quan đến các con số.
Sinh viên tất cả các chuyên ngành chuẩn bị tìm việc làm.
Đặc biệt sinh viên ngành kế toán, kiểm toán, quản trị kinh doanh.
Nhân viên bán hàng, kế toán, thống kê.
Những người muốn tiết kiệm thời gian bằng cách ứng dụng Excel.
#quantriexcel #kynangmoi
📤LINK NHANH ĐẾN CÁC KỸ NĂNG FREE TỔNG HỢP: https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank