KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

CHIA SẺ MIỄN PHÍ KHÓA HỌC LẬP TRÌNH REACT NATIVE KHOAPHAM ( CẬP NHẬT 2020 )

CHIA SẺ MIỄN PHÍ KHÓA HỌC LẬP TRÌNH REACT NATIVE KHOAPHAM ( CẬP NHẬT 2020 )

Giảng viên: KHOAPHAM

GIỚI THIỆU
1.   Khoảng hai năm trước, React được facebook giới thiệu tới cộng đồng lập trình viên, từ thời điểm đó cho đến nay, React đã phát triển một cách nhanh chóng không chỉ trong nội bộ facebook mà còn cả cộng đồng bên ngoài. Hiện nay, rất nhiều dự án đã được xây dựng dựa trên React, tỷ lệ các lập trình viên chọn và sử dụng React ngày càng nhiều vì nó giúp tiết kiệm thời gian “chiến đấu” với framework và tập trung hơn vào sản phẩm của mình hơn.
2.   Với công nghệ web và react chúng ta có thể xây dựng rất nhiều ứng dụng tuyệt vời, Ví dụ như Facebook. Tuy nhiên web chỉ là một phần của câu chuyện dài. Với những hạn chế hiện tại của web, các ứng dụng android và ios đang dần dần lên ngôi, tuy nhiên không phải ai cũng có thể xây dựng được một ứng dụng android hay ios một cách dễ dàng, và đó là lí do tại sao chúng ta có React Native:
3.   React Native sử dụng ngôn ngữ Java Script cực kì thân thiện: Một lập trình viên có thể lập trình tốt cho cả hai nền tảng Android và iOS chỉ với một ngôn ngữ duy nhất là javascript.
4.   React Native tạo ra những Native App (không phải Web App), tạo nên sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng: tốc độ nhanh, tương tác phần cứng thiết bị một cách hoàn hảo.

😎Link Tải Khoá Học😎

 Link Xem Online:
          Phần 1: https://bit.ly/2UhrcxC
          Phần 2: https://bit.ly/2wr1SMH
---------------------------------------------------------------------------------
 Link Tải:
  Phần 1: DOWNLOAD
  Phần 2: DOWNLOAD
📤LINK NHANH ĐẾN CÁC KỸ NĂNG FREE TỔNG HỢP: https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank