KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Khóa học Xây dựng chatbot Facebook trong 2 giờ- tự động trả lời khách hàng qua Messenger

Khóa học Xây dựng chatbot Facebook trong 2 giờ- tự động trả lời khách hàng qua Messenger

Link Download: Google Drive | Media Fire
Pass giải nén: quannguyenphat.com

Xây dựng chatbot là một trong những công cụ giúp bạn vượt mặt đối thủ, tiết kiệm ngân sách quảng cáo để kết nối khách hàng, đồng thời giảm chi phí thuê nhân viên chăm sóc khách hàng.

Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất thế giới và Việt Nam. Cùng với việc tích hợp nhiều chức năng, năm 2011 Facebook đã cho ra đời chức năng Messenger (trò chuyện trực tuyến) và đã tạo được thành công lớn. Ngày nay, các fanpage đang sử dụng Messenger để chăm sóc khách hàng và tạo ra doanh thu. Sẽ tốn khá nhiều thời gian và nhân lực để quản lý messenger. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều đó bằng cách xây dựng chatbot (hệ thống tự động trả lời tin nhăn của khách hàng).

Giới thiệu về chatbot Facebook Messenger

Chatbot tự động đang là một công cụ trợ giúp đắc lực cho công việc của rất nhiều tổ chức, cá nhân: hỗ trợ bạn tương tác với khách hàng, giới thiệu các sản phẩm, thông tin đến khách hàng, ghi nhận phản hồi và hỗ trợ khách hàng tự động.
Hệ thống chatbot của Tour Du Lịch Sinh Thái Miền Tây
Hệ thống chatbot sẽ tự trả lời tin nhắn khi nó nhận được các tin nhắn cụ thể, đã được thiết lập từ trước, do vậy mà công việc bán hàng, giới thiệu sản phẩm trở nên rất hiệu quả và dễ dàng. Bạn có thể cung cấp những thông tin sản phẩm mới đến khách hàng, giữ liên lạc với họ thay vì phương pháp email truyền thống. Điều này còn tăng sự kết nối với khách hàng (vì đa phần tỷ lệ xem tin trên Messenger cao hơn rất nhiều so với email)

Khóa học Xây dựng chatbot Facebook trong 2 giờ

Khóa học Xây dựng chatbot tự động trên Facebook Messenger trong 2 giờ sẽ giải đáp cho bạn mọi vấn đề về công cụ này. Đây là một khóa học nổi tiếng do chuyên gia Đoàn Thế Vinh giảng dạy, và được bán trên Edumall với giá 400.000đ.
Được thiết kế theo phương pháp project-based – dựa trên dự án, khóa học đi từ những bước cơ bản nhất: Tạo câu hội thoại tương tác với khách hàng cho Chatbot, tạo các lựa chọn trả lời mà Chatbot đưa ra cho khách hàng, trao đổi để ghi nhận thông tin của khách hàng… cho đến các bước nâng cao hơn như: kết nối Chatbot đến với dữ liệu các sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp; tự động gửi thông báo cho khách hàng khi có các cập nhật mới, nhận góp ý, thiết lập kênh chat riêng cho khách hàng hoặc “dạy” để Chatbot hiểu được mong muốn của khách hàng.
Khóa học Xây dựng chatbot Facebook trong 2 giờ- tự động trả lời khách hàng qua Messenger
Khóa học sử dụng nền tảng Chatfuel cho phép người học không cần có kiến thức về lập trình cũng có thể xây dựng được Chatbot thông qua giao diện kéo thả các khối. Nền tảng Chatfuel là nền tảng hỗ trợ xây dựng Chatbot miễn phí tốt nhất trên thế giới hiện nay, có thể tích hợp Chatbot với các công cụ chat phổ biến như Facebook Messenger, Slack, Skype,…

Kết quả nhận được sau khóa học Xây dựng chatbot Facebook trong 2 giờ

– Tự xây dựng được một hệ thống chatbot hoàn chỉnh, nâng cao công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.
– Ghi nhận, lưu trữ thông tin khách hàng. Gửi thông báo, khuyến mãi đến khách hàng một cách nhanh chóng.
– Khóa học được xây dựng trên nền tảng Chatfuel – nền tảng nhắn tin tự động miễn phí tốt nhất hiện nay nên bạn không cần phải lo lắng về việc tốn thêm chi phí cho việc vận hành.
– Có thể kết hợp với các hệ thống khác như slack, skype….

Đối tượng thích hợp với khóa học Xây dựng chatbot Facebook trong 2 giờ

– Chủ cửa hàng, doanh nghiệp muốn kinh doanh trên FB.
– Người làm marketing, sales.
– Quản lý/admin các Page trên Facebook.
– Các bạn sinh viên theo ngành công nghệ thông tin muốn học thêm kiến thức…
Link Download: Google Drive | Media Fire
Pass giải nén: quannguyenphat.com
📤Hướng dẫn cách tải file bị "giới hạn số lần tải" trên Google Drive https://www.kynangmoi.info/2019/10/huong-dan-cach-tai-file-bi-gioi-han-so.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank