KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

CHIA SẺ KHÓA HỌC 7 CÔNG THỨC LÀM WEB NHANH

CHIA SẺ KHÓA HỌC 7 CÔNG THỨC LÀM WEB NHANH

CHIA SẺ KHÓA HỌC 7 CÔNG THỨC LÀM WEB NHANH - NGUYỄN ĐỨC VIỆT

Tổng quát

Trong xu thế công nghệ hiện nay cách người dùng cũng như cách kinh doanh của bạn hoàn toàn thay đổi. Chỉ cần một chiếc máy tính hay một máy điện thoại bạn hoàn toàn có thể điều hành một hệ thống kinh doanh quản lý các đơn hàng một cách mượt mà kể cả bạn không có mặt, bạn đang về quê, bạn đi nghỉ mát, hay bạn đang đi tập gym....
Cách đây vài năm hoặc hàng chục năm việc sở hữu một website vốn là một công việc phức tạp, nhưng trong xu thế hiện nay điều đó hoàn toàn ngược lại, thậm chí đơn giản. Đã từng quan sát, thực nghiệm, và kiếm khá nhiều tiền, giờ đây tôi xin chia sẻ những kiến thức đó qua khóa học này, một khóa học mang hơi thở và tinh thần của xu hướng công nghệ năng động, thiết kế web của riêng bạn.

CHI PHÍ ĐẦU TƯ NHỎ CHO Ý TƯỞNG LỚN
Hãy trải nghiệm những điều khác biệt mà chỉ khóa học này mang lại cho bạn:
- Các ứng dụng plugin, theme : Hướng dẫn bạn cách trang bị miễn phí các ứng dụng bổ trợ (plugin/addon) nổi tiếng và đắt tiền trị giá hàng trăm USD. Khi đã hiểu rõ cách làm, các bạn sẽ tạo nên những website cực kì chuẩn và an toàn. Sẽ không ai tin web do chính bạn tạo ra vì nó quá chuyên nghiệp và đẳng cấp.
- Khóa học luôn cập nhật : Những thủ thuật hay nhất, kinh nghiệm đáng giá nhất, công cụ hiệu dụng nhất, kiến thức mới nhất… sẽ được cập nhật thường xuyên trên khóa học để các bạn luôn nắm được những công nghệ mới nhất cho website của mình
- Hoàn thành ít nhất 6 website trong khóa học về các lĩnh vực web profile cá nhân, web công ty kinh doanh, website đặt hàng và bán hàng online, website marketing, website khách sạn resort khu nghỉ dưỡng, website phòng khám, phòng mạch, bệnh viện tư.
- Khi đã hoàn thành khóa học và nắm được phương pháp đặc thù rồi, các bạn chỉ mất 20 phút để tạo ra một website mạnh mẽ, có thể tự tin quản lý, xây dựng bất kỳ website nào bạn muốn, hoàn toàn đủ khả năng trở thành freelancer xây dựng dịch vụ thiết kế web.
- Giảng viên : người có kinh nghiệm 8 năm trong việc dạy thiết kế web tại FPT Arena, đã từng thiết kế hàng trăm website cho các doanh nghiệp, nội bộ trường Đại Học FPT. Có kinh nghiệm lâu năm trong việc phát triển web dựa trên những mã nguồn khác nhau, theo những phương thức khác nhau cho các website khác nhau .
- Khung chương trình : Được mở rộng và cập nhật liên tục để cập nhật thêm nhiều phương pháp làm web cho các loại web khác nhau . ( hiện tại chương trình lên tới hơn 100 bài hướng dẫn chi tiết cách thiết kế các loại web ) học viên nắm vững cách xây dựng web tin tức/tạp chí, bán hàng, landing page, blog, portofolio, web ảnh.
- Hỗ trợ tối đa : Các học viên được hỗ trợ đặc biệt, học hỏi và trao đổi lẫn nhau qua cộng đồng bí mật dành riêng, các vấn đề cấp thiết cần gấp có thể hỗ trợ qua mail. Thậm chí nếu thời gian của bạn có hạn, tôi có thể trả lời bằng cách quay video support và up lên để bạn làm theo.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá và làm chủ khả năng làm web chuyên nghiệp này. Bạn có thể tự tin rằng sau khóa học, không có trang web nào là không thể làm được! 

Lợi ích từ khóa học

  • Khóa học cung cấp gần 130 bài giảng chi tiết hướng dẫn thiết kế trang web từ A - Z, theo kiểu cầm tay chỉ việc.
  • Sau khóa học này, học viên sẽ có thể:
  • - Làm chủ các kỹ năng làm tất cả các loại website thuộc 2 chủ đề lớn website thông tin và website thương mại điện tử.
  • - Sử dụng thành thạo wordpress để kéo thả các khối text, ảnh, chia cột trong web, đặt hiệu ứng, đặt nội dung và vị trí theo ý muốn.
  • - Tự làm website bán hàng của riêng mình, thiết lập các dịch vụ đặt hàng và tự chạy web Marketing mà không tốn chi phí cho bên thứ ba.
  • - Thiết kế trang web giới thiệu nhãn hàng, web marketing với đầy đủ hiệu ứng, chức năng và nội dung chi tiết việc thiết kế hiệu ứng chuyên nghiệp.
  • - Tự tin trở thành Freelancer thiết kế web chuyên nghiệp, tạo thêm nguồn thu nhập đáng kể cho bản thân.
KHÓA HỌC ĐƯỢC CHIA THÀNH 4 PHẦN, CÁC BẠN CÓ THỂ DOWNLOAD LINK DƯỚI
📤Hướng dẫn cách tải file bị "giới hạn số lần tải" trên Google Drive https://www.kynangmoi.info/2019/10/huong-dan-cach-tai-file-bi-gioi-han-so.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank