KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

[ALADA] Đọc suy nghĩ người khác qua ngôn ngữ cơ thể

[ALADA] Đọc suy nghĩ người khác qua ngôn ngữ cơ thể

Bạn có biết:
Trong giao tiếp, có đến 55% hiệu quả được quyết định bởi yếu tố PHI NGÔN TỪ (NGÔN NGỮ CƠ THỂ) - Albert Mehrabian.
Do đó, bạn hoàn toàn có khả năng "hiểu sâu sắc" ý nghĩ của người khác thông qua ngôn ngữ cơ thể của họ. Dĩ nhiên, với sự thông hiểu đó, bạn có thể đạt được những mục tiêu của mình trong giao tiếp. Điều này đặc biệt cần thiết nếu bạn đang hoạt động trong những lĩnh vực mà khả năng giao tiếp và thuyết phục người khác quyết định đến 80% thành công trong công việc của bạn.
Nhưng bí quyết nào giúp bạn làm được điều này?
Khóa học "Đọc suy nghĩ người khác qua ngôn ngữ cơ thể" sẽ giúp bạn khám phá hết bí ẩn nằm sau mỗi ánh mắt, cử chỉ của những người mà bạn đang giao tiếp mỗi ngày. Chỉ hơn 2h học, bạn sẽ sở hữu ngay khả năng "đọc vị" ngôn ngữ cơ thể cực chuẩn - để mỗi cuộc giao tiếp luôn thể hiện sự duyên dáng, tinh tế và mang lại thành công cho mình.



📤Tham khảo thêm các khóa học kỹ năng mới khác miễn phí tại đây : https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank