KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2019

Share free khóa học [EDUMALL] Ứng dụng phong thủy trong đời sống - kinh doanh trị giá 599.000 VNĐ

[EDUMALL] Ứng dụng phong thủy trong đời sống - kinh doanh trị giá 599.000 VNĐ

DOWNLOAD

Mô tả khoá học

Tổng quát

Bạn gặp vấn đề  về việc chọn người để hợp tác, hùn hạp làm ăn? Bạn cảm thấy lúng túng khi chọn người phù hợp để làm việc cho mình? Bạn cảm thấy bối rối không biết người ấy có thích hợp để cùng nhau chung sống trọn đời?  Vậy thì đây chính là khóa học dành cho bạn!

Khóa học phong thủy ứng dụng trước hết sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản nhất về âm dương, ngũ hành và cách áp dụng những kiến thức quý giá này vào cuộc sống. Bạn cũng sẽ nhận ra phong thủy không hề mê tín mà có căn cứ khoa học đàng hoàng, âm dương chính là tiền đề của bộ môn Văn hóa phương Đông - một bộ môn khoa học lâu đời và có tính ứng dụng trên rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Chính vì thế, vận dụng những hiểu biết về âm dương, ngũ hành vào cuộc sống sẽ giúp các bạn đoán biết tính cách người khác, biết cách tính tuổi để chọn người phù hợp với mình và tránh người tuổi xung, phân bổ nhân viên vào vị trí phù hợp, thậm chí là có thể tự tìm cách hóa giải xung khắc. Không chỉ vậy, học viên còn biết cách tối ưu hóa việc tính tuổi để tự tạo cho mình một đội nhóm vô địch, bằng cách tính tuổi quý nhân, tuổi thần tài, tuổi trạch mã, để làm tăng may mắn, tài lộc cho bàn thân và doanh nghiệp.

Đồng hành cùng các bạn trong khóa học này là thầy Tam Nguyên, chuyên gia tư vấn phong thủy cao cấp, tổng thư ký hiệp hội phong thủy dịch học thế giới - Phân hội Việt Nam. Với hơn 15 năm nghiên cứu các bộ môn Văn hóa Phương Đông và tư vấn Phong Thủy, Thầy đã trực tiếp và gián tiếp tham gia tư vấn phong thủy các dự án trong và ngoài nước như: Tập đoàn Nam Cường, Tòa nhà Parkson, Dự án Mirax của Nga, Khu đô thị An Hưng, Công ty Luật Gia Phạm, Tập đoàn của Nhật, Tập Đoàn Bắc Phương, Seven.Am … cùng các Đình Chùa cổ lớn ở Miền bắc như Chùa Trăm Gian, Tổ Chùa Bổ Đà … Bằng bề dày kinh nghiệm và những kiến thức uyên thâm, thầy sẽ trực tiếp hướng dẫn cũng như có những chia sẻ quý báu với các bạn học viên trong khóa học này.

Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký khóa học này ngay đi thôi.

Yêu cầu của khóa học

  • Không gian yên tĩnh
  • Có mạng internet
  • Có laptop

Lợi ích từ khóa học

  • Tự tìm các tuổi theo lộc mã quý nhân, tam hợp
  • Tự tìm được bạn đời hợp tuổi, hợp mệnh để phát vượng
  • Tự tìm kiếm lựa chọn được năm sinh con

Đối tượng mục tiêu

  • Lãnh đạo doanh nghiệp xây dựng ekip cho mình
  • Trưởng phó phòng xây dựng đội nhóm
  • Nhà đầu tư muốn tim người hợp tác
  • Các bạn trẻ muốn tìm bạn đời
📤Tham khảo thêm các khóa học kỹ năng mới khác miễn phí tại đây : https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank