KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Lập trình PHP từ cơ bản đến nâng cao trong 6 tuần - Thực hành tự tạo website tin tức

Lập trình PHP từ cơ bản đến nâng cao trong 6 tuần - Thực hành tự tạo website tin tức

PHP là viết tắt của từ: Hypertext Preprocessor. Đây là ngôn ngữ lập trình sử dụng mã nguồn mở, có ưu điểm dễ dàng tích hợp với web và nhúng vào HTML.
PHP ra đời từ năm 1994 và đến nay PHP ngày càng phát triểntrở thành Ngôn ngữ lập trình PHP được sử dụng nhiều nhất trong lập trình web để phát triển các ứng dụng phần mềm.
PHP cú pháp đơn giản nhỏ gọn, tốc độ nhanh, tính cộng đồng cao, lập trình web PHP hay thiết kế web PHP rất phổ biến nên bạn có thể học PHP cơ bản dễ dàng.
Hiện nay PHP có nhiều các Framework được xây dựng từ PHP, CMS mã nguồn như OpenCart, WordPress, NukeVie nên nó đáp ứng hầu hết các website từ các blog cá nhân cho tới các trang web lớn.
Liên Kết Tải Về
  • Mã Số File : 050 
  • Dung Lượng : 3.05GB
  • Nội Dung : 46 Video Chia làm 5 phần
  • Link Down: [Sever Google]


Để có thể học PHP – lập trình PHP thì trước hết bạn cần chăm chỉ và chịu khó 1 chút, PHP là ngôn ngữ dễ học nhưng nếu bạn không chú tâm vào nó thì cũng khó thể nào học được tốt.
Hôm nay, Vietpro xin chia sẻ toàn bộ video học PHP – Lập trình PHP – Lập trình web PHP từ cơ bản đến nâng cao để các bạn có thể hoàn toàn tự học PHP một cách dễ dàng.
Mình có chia ra các phần như học lập trình PHP cơ bản, học lập trình PHP nâng cao để các bạn tiện theo dõi, rất tiện cho các bạn muốn học php online hay là tự học php qua video.
Sau khi nghiên cứu về học lập trình PHP cơ bản, các bạn có thể tham khảo thêm về các hàm hay sử dụng trong PHP, các thủ thuật, ứng dụng của PHP trong thực tế, để có thể áp dụng, học thiết kế web bằng PHP.

Nội Dung Khóa Học
  1. Gioi thieu ve PHP
  2. Cai dat PHP tren Window
  3. Syntax trong PHP
  4. Bien trong PHP
  5. Toan tu trong PHP
  6. Chuoi trong PHP
  7. V.v...

Liên Kết Tải Về
  • Mã Số File : 050 
  • Dung Lượng : 3.05GB
  • Nội Dung : 46 Video Chia làm 5 phần
  • Link Down: [Sever Google]
📤Tham khảo thêm các khóa học kỹ năng mới khác miễn phí tại đây : https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank