KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Tất tần tật về mã PIN Google adsense

Tất tần tật về mã PIN Google adsense

Nhiều người khi kiếm tiền trên YouTube hoặc là kiếm tiền với blog bằng cách đặt quảng cáo Google Adsense thì không hiểu mã pin là gì ? nó để làm gì và tại sao phải cần mã pin này.Ở cái viết này thì mình sẽ đi phân tích và tất tần tật những gì liên quan đến cái mã pin này.
Mã pin Google adsense gồm 6 chữ số
Mã pin Google adsense gồm 6 chữ số

    Mã pin Google adsens là gì?

    Mã PIN Google Adsense là một dãy số gồm 6 ký tự,  nó được tự động gửi đến địa chỉ đăng ký của Google Adsense của bạn khi tài khoản adsense đạt ngưỡng 10 USD nhằm mục đích xác minh địa chỉ của bạn.

    Vậy thì tại sao Google lại gửi mã PIN cho bạn vnhằm mục đích để làm gì và quy trình Nhận mã pin như thế nào thì chúng ta sẽ cùng đi phân tích tiếp nhé.

    Xác minh Pin Google adsense để làm gì?

    Xác minh mã pin thành công
    Xác minh mã pin thành công
    Mục đích Google Adsense gửi mã pin đến bạn nhằm xác minh xem địa chỉ các bạn đăng ký tài khoản Google Adsense có tồn tại hay không và chứng minh bạn có phải là chủ sở hữu của tài khoản này không.
    Google muốn biết rằng họ đang hợp tác với đối tác của mình là một người thật Và Tránh trường hợp các đối tác lạm dụng việc đăng ký tài khoản Google Adsense trên một địa chỉ. Bởi vì nếu trùng địa chỉ khi đăng ký của adsense thì bạn sẽ không thể nào đăng ký được và không thể nào Nhận mã PIN được.

    Khi nào Google gửi mã PIN?

    Mã pin được gửi về Việt Nam thành công
    Mã pin được gửi về Việt Nam thành công
    Vậy thì khi nào Google gửi mã PIN cho bạn? Đó là khi trong tài khoản Google Adsense của bạn có số dư từ 10 USD trở lên mà chưa từng xác minh mã pin.
    Lúc này Google Adsense sẽ tự động gửi mã pin về địa chỉ khi các bạn đăng ký tài khoản Google Adsense. Nếu chẳng may địa chỉ bạn ghi sai thì mã pin sẽ bị thất lạc và bạn sẽ phải yêu cầu Google Adsense gửi lại lần 2.
    Từ lần 2 trở đi thì khi gửi lại bạn có thể thay đổi được địa chỉ nhận của mình miễn sao địa chỉ đó chưa từng nhận mã pin và thông thường bạn sẽ có 3 lần để yêu cầu mã pin mới từ Adsense.

    Khi nào mã PIN về tới Việt Nam?

    Tại vì mã pin được gửi từ Mỹ về Việt Nam chính vì vậy sẽ tốn rất nhiều thời gian để bạn có thể nhận được mã pin. thông thường ở Việt Nam bạn sẽ mất tầm 3 tuần đến 4 tuần và trung bình mình thấy sau nhiều lần mà nhận mã pin thì rơi vào khoảng 21 đến 27 ngày  là có thể mã pin về đến tay của mình.
    Và sau 21 ngày nếu như không nhận được thì bạn có quyền yêu cầu Google gửi về lần thứ hai với địa chỉ đó hoặc là bạn có thể thay đổi địa chỉ khác.

    Nếu không xác minh mã PIN thì có sao không?

    Bạn sẽ không thể nào nhận thanh toán được từ Adsense nếu như bạn đã đạt ngưỡng thanh toán khi chưa xác nhận mã pin.Ngoài ra bạn có thể bị tạm ngừng quảng cáo nếu như Bạn cố tình nhập sai mã pin quá 3 lần.
    Vậy quy trình để nhận mã PIN Google Adsense như thế nào và cách thiết lập ra làm sao để có thể nhận được mã PIN này nhanh nhất và không bị thất lạc. Hãy cùng mình đi phân tích và tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.
    Được tạo bởi Blogger.

    🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank