KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Nên nhận tiền Google adsense bằng ngân hàng hay Western Union

Nên nhận tiền Google adsense bằng ngân hàng hay Western Union

Có thể nói cho tới bây giờ không có network nào đem lại thu nhập cao hơn adsense cả bởi đơn giản nó được phát triển bởi Google :D.Nhiều bạn khi kiếm tiền trên youtube – blog, admod… với adsense thì sẽ có thắc mắc là nên nhận tiền qua ngân hàng hay Western Union thì bài viết này mình sẽ phân tích để mọi người hiểu hơn nhé.
Ở các bài viết trước thì mình đã có hướng dẫn mọi người các nhận tiền google adsense bằng Western và cả nhận tiền bằng ngân hàng rồi nếu bạn chưa thiết lập thì có thể xem lại bài viết trên nhé.
Ở ví dụ dưới đây mình sẽ so sánh cho bạn thấy cùng một số tiền và mình đã đi nhận thông qua cả 2 phương thức ngân hàng và Western để mình người thấy được sự khác nhau như thế nào.
Mình và một người bạn cùng nhận chung một số tiền Google adsense thanh toán vào tháng 02 như sau:
Số tiền mình nhận là 130.15$ còn bạn mình là 130.06$ , coi như 2 số tiền này ngang nhau ha.Và với 130.15$ kia mình nhận bằng ngân hàng còn 130.06$ kia mình nhận bằng Western.Bạn có biết nó chênh lệch bao nhiêu tiền không? Ngay bây giờ xem 2 hình ảnh dưới đây nhé.

130.15$ nhận qua ngân hàng

Nhận tiền adsense qua ngân hàng
Nhận tiền adsense qua ngân hàng
Bạn nhìn vào hình trên thì thấy với bill thanh toán là 130.15$ của Google thì ngay ngày hôm sau mình nhận được thanh toán vào tài khoản ngân hàng là : 2.788.506 VND.

Ở đây tỉ giá USD mình không tính được do không thấy Google đề cập nhưng số tiền trên mình nghĩ là đã trừ chi phí bên Google adsense gửi đi và bên ngân hàng nhận về.
Cái này tương tự như khi các bạn làm lệnh rút tiền từ PayPal về ngân hàng vậy thường tốn 120.000đ tiền phí.

130.06$ nhận qua Western Union

Nhận tiền adsense qua western
Nhận tiền adsense qua western
Vày đây là kết số tiền khi mình nhận 130.06$ qua hình thức wester union, tổng số tiền mình nhận được là 2.954.000đ.Vậy bây giờ bạn thử làm phép so sánh giữa 2 hình thức nhận tiền sẽ thấy điều khác biệt ngay thôi.
Nhận qua ngân hàngNhận qua Western Union
130.15$ = 2.788.506đ130.06$ = 2.954.000đ
=> Suy ra: 2.954.000-2.788.506 = 165.494 VND
Vậy tính ra khi nhận tiền qua ngân hàng mình đã bị lỗi 165.494đ, vậy số tiền này là do nguyên nhân vì sao?
Mình cũng không hiểu nó do đâu có sự chênh lệch này có thể số tiền trên chính là phí giao dịch giữa ngân hàng ở Mỹ và Việt Nam khi bạn nhận tiền qua hình thức ngân hàng.
Và điều chứng tỏ nếu như bạn nhận tiền qua Wester Union sẽ tiết kiệm và hoàn toàn không bị mất một khoản phí nào cả.
Hiện tại cũng không có thông tin nào của Google Adsense cho việc giới hạn số tiền nhận qua Wester cả và theo Google có nói là nếu nhiều tiền thì Google sẽ chia ra thành nhiều thanh toán chứ và cụ thể thông báo đó như sau.
Tùy thuộc vào quốc gia của bạn, có thể có giới hạn tối đa trên số tiền bạn có thể nhận trong một lần thanh toán qua WU. Nếu thanh toán của bạn vượt quá giới hạn này, thì thanh toán sẽ được chia thành nhiều lần thanh toán. Hãy liên hệ với đại lý WU của bạn để biết thêm thông tin về giới hạn thanh toán qua WU
Vậy kết luận ở đây là nếu như không phải nhận số tiền quá lớn thì bạn có thể nhận qua hình thức Western để tiết kiệm chi phí còn nếu bạn nhát ra ngân hàng thì có thể chọn hình thức nhận qua Bank cho tiện.Vậy theo bạn thì nên dùng hình thức nào?
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank