KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Google Adsense yêu cầu xác minh danh tính phải làm sao?

Google Adsense

Google Adsense yêu cầu xác minh danh tính phải làm sao?

Bạn đang kiếm tiền trên Youtube hay viết Blog, Website có đặt quảng cáo Google Adsense  và lâu nay vẫn nhận tiền đều đặn từ Google adsense bông nhiên một ngày nhận được một email thông báo xác minh danh tính từ Google nếu không sẽ bị tham giữ tiền thanh toán.Cụ thể việc này là như thế nào và cách xác minh ra sao hãy cùng xem bài viết bên dưới đây nhé.
Thực ra việc này có từ cách đây rất lâu có thể từ năm 2019, nếu các bạn có tài khoản Adsense cũ thì không biết chuyệ này chứ với các tài khoản Adsense mới dù là Content hay Hosted thì khi bắt đầu đủ 10$ để gửi mã pin về thì công việc đầu tiên là Google Adsense bắt xác minh danh tính bằng cách upload các giấy tờ tùy thân lên rồi sau đó mới gửi mã PIN về cho bạn.
Vậy nên các tài khoản Adsense cũ sẽ nhận thông báo xác minh danh tình qua email, thực ra là nếu bạn đăng nhập vào tài khoản Adsense thì cũng sẽ thấy yêu cầu xác thực.Cụ thể hôm nay (05/2019) mình mới nhận được email yêu cầu xác thực và bạn bè mình cũng vậy.

Nội dung email như sau:
Bạn cần xác minh danh tính của mình để nhận tiền thanh toán từ Google AdSense.
Vui lòng tải lên ảnh chụp giấy tờ ảnh chụp giấy tờ tùy thân có ảnh do chính phủ cấp (còn hiệu lực). Tên trên giấy tờ tùy thân phải khớp hoàn toàn tên mà bạn đã cung cấp trên biểu mẫu này.
Quá trình này có thể mất vài ngày. Bạn sẽ không thể chỉnh sửa tên của mình sau khi đã gửi giấy tờ hoặc sau khi chúng tôi đã xác minh danh tính của bạn.
Các loại giấy tờ tùy thân được chấp nhận tại quốc gia của bạn (Việt Nam):
  • Giấy phép lái xe
  • Chứng minh thư /thẻ căn cước
  • Hộ chiếu
Mẹo chụp ảnh rõ
  1. Chụp ảnh toàn bộ tài liệu. Ảnh phải đọc được và rõ nét.
  2. Tắt flash để đảm bảo ảnh chụp không có phản chiếu và ánh sáng lóa.
  3. Chúng tôi sẽ không chấp nhận những tài liệu không hiển thị đầy đủ hoặc ảnh bị tối hay mờ.
  4. Bạn sẽ được phép xác minh với số lượng giới hạn.
  5. Tài khoản có thể bị tạm ngưng nếu bạn tải lên các tệp khác với hình ảnh giấy tờ tùy thân của mình.
Hoặc nếu bạn đang kiếm tiền trên youtube thì khi đăng nhập vào cũng thấy thông báo trên trang Studio như hình ảnh dưới đây.
Công việc của bạn bây giờ đăng nhập vào tài khoản Google adsense của mình, lúc này bạn cũng sẽ thấy thông báo yêu cầu xác thực như sau “Các thanh toán của bạn hiện đang bị tạm giữ lại. Yêu cầu phải có hành động để giải phóng thanh toán.
Bạn bấm vào Hành động để tiến hành tải giấy tờ tùy thân của bạn lên nhé, lúc này khung upload giấy tờ sẽ hiện thị lên như sau.
Ở đây Google adsense yêu cầu bạn upload 1 trong cac giấy tờ như: CMND/Thẻ căn cước, giấy phép lái xe, hộ chiếu.Và đương nhiên các giấy tờ này phải trùng với tên trong mục Thanh toán của tài khoản Google adsense bạn, ở dưới mục upload bạn sẽ thấy chỗ sửa lại tên nếu như tên hiện tại của bạn sai với trên trong giấy tờ.
Sau khi upload xong bạn sẽ thấy thông báo rằng quá trình xác minh có thể mất vài ngày và sẽ có email thông báo kết quả cho bạn, nếu như xác minh thấy bại thì có thể tài khoản sẽ bị tạm ngưng.
Công việc của bạn bây giờ là chờ email thông báo thành công từ Google Adsense có thể bạn phải mất tời 2 3 ngày nếu như bạn xác minh vào cuối tuần nhé.Cụ thể mình xác minh ngày thứ 7 thì trưa thứ 2 mới có thông báo xác minh thành công từ Google.Tuy nhiên mình có đứa bạn xác minh vào thứ 3 thì sau đó vài tiếng là có thông báo thành công rồi nhé.
Khác với lúc trước mình có hướng dẫn xác minh adsense bằng cmnd thì mình thấy việc xác minh này là người xác minh chứ không phải máy đâu nha mọi người vậy nên anh em up giấy tờ cho đúng nhé, mình ưu tiên upload bằng lái hơn so với CMND 🙂
Bây giờ bạn đăng nhập vào tài khoản Google adsense sẽ thấy thông báo yêu cầu xác minh biến mất nếu chưa bạn chỉ cần F5 lại là được.
Chúc các bạn thành công!
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank